Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Mộng Ước Ngày Xưa

Mộng Ước Ngày Xưa | Never Dance Alone

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Lý Nhược Đồng, Viên Khiết Doanh, Giang Hân Yến
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 32
Năm phát hành: 2014
phim

Mộng Ước Ngày Xưa

xoay quanh chuyện kể về cuộc hội ngộ của nhóm bạn thân thời trung học. Câu chuyện bắt đầu từ mối quan hệ thân thiết của họ khi họ đều có chung 1 đam mê là aerobics và cùng nhau lập nên nhóm  bạn thân thời trung học. Từ thời còn là sinh viên họ đã có những lối suy nghĩ rằng mai sau thì họ sẽ là nữ chủ nhân của câu lạc bộ, nhưng sau khi tốt nghiệp thì mỗi người một hướng đi riêng. Định mệnh lại cho họ gặp nhau 1 lần nữa và chung tay bắt đầu một sự nghiệp mới cho bản thân họ. Định mệnh lại cho họ gặp nhau 1 lần nữa và chung tay bắt đầu một sự nghiệp mới cho bản thân họ. Liệu họ có thành công.
Sau đó  khi phụng tiên phải nhập viện cô yêu cầu  tiểu thi và các ban còn lại trong nhóm M Club giúp điều hành phòng tập giữ gìn ước mơ của cô sự việc trở nên càng lộn xộn hơn khi tiêu thi tình cờ gặp lại mới tình dầu diêu tử luân giờ đây là bạn trai của đan đan ,cô xuât hiện trong rất nhiều phim của đạo diễn diệp niệm sâm Gặp gỡ bạn bè cô gái cô một lần nữa năm sau, cô phát hiện ra họ đã có tất cả đã từ bỏ ước mơ của họ, ngoại trừ cô, người tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình; Flora Chan là Giám đốc điều hành và là người phát ngôn của Aerobic Club.

Xem phim Mộng Ước Ngày Xưa trọn bộ , phim MÃI MÃI BÊN NHAU tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim MÃI MÃI BÊN NHAU Vietsub , Phim MÃI MÃI BÊN NHAU Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét