Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Phim Cánh Cổng Điện Ngục

Cánh Cổng Điện Ngục | As Above, So Below

Đạo diễn: John Erick Dowdle
Diễn viên: Ben Feldman, Perdita Weeks, Edwin Hodge
Thể loại: Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Cánh Cổng Điện Ngục

 một phim Kinh dị sắp được phát sống, bộ phim do đạo diễn John Erick Dowdle phụ trách chỉ đạo sản xuất kèm theo đó là một số gương mặt quen Phim Cánh Cổng Điện Ngục  thuộc trong làng giải trí Âu Mỹ Ben Feldman, Perdita Weeks,Edwin Hodge,..
Bộ phim xoay quanh cậu truyện của một nhóm bạn trẻ đầy năng động trong mọi lĩnh vực, mõi người với một khả năng riêng biệt nhau, như họ lại có chung niềm đam Phim Cánh Cổng Điện Ngục mê khám phá những bí mật đang chờ người đến giải đáp. Và tình cờ họ bắt tay vào thám hiểm ra con đường ngầm dẩn đến một hệ thống những ngôi mộ cổ xưa chạy dài hàng chục km nằm sâu dưới đường phố Paris, có thể nói đây chính là địa ngục thứ hai trên thế giới với những ngôi mộ bí ẩn không tên tuổi rất âm ưu và tâm tối.

Khi nhóm bạn trẻ tham gia vào công việc tìm hiểu ngỏ ngách trong hầm thì vô tình phát hiện ra thêm một bí mật đã đẩy họ vào con đường chạy trốn khỏi cái chết của tử thần.Phim Cánh Cổng Điện Ngục  Hy vọng rằng các tập tiếp theo của bộ phim Cánh Cổng Điện Ngục sẽ mang lại cho ta nhiều phút giây thư giản đầy thích thú, mời các bạn đón xem các tập phim sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.


Xem phim Cánh Cổng Điện Ngục tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét