Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Tình Khúc Đảo Thiên Thần

Tình Khúc Đảo Thiên Thần | Htvc Phim

Đạo diễn: Chatchai Surasit
Diễn viên: Son Songpaisan vai Sant, Wannarot Sonthichai vai Nid
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: Đang Cập Nhập
Năm phát hành: 2012
phim

Tình Khúc Đảo Thiên Thần

Khi con tàu đi qua đảo thiên thần, Sant bỗng nghe được một giọng hát rất ngọt ngào, nên đã nhảy xuống biển để tìm nơi phát ra âm thanh đó,. Canya và Sant lại có duyên và rất thân thiết với nhau. Sant rất trân trọng Nid đồng thời anh cũng rất khâm phục Nid. Sant sống trong nhà giúp cô làm việc nhà, nhưng thật không ngờ càng bơi càng đuối sức và cũng rất may cho anh khi anh được  người sở hữu giọng hát tuyệt vời đó cứu sống và đưa về nhà chăm sóc, Khi Kade biết tin này cũng đã gửi lời chúc mừng và đồng thời anh cũng mong muốn Sant phải đối xử tốt với Nid, nếu không Kade sẽ tự tay giết chết Sant, sau đó Kade rời khỏi đảo thiên thần.
Tại Bangkok, thông qua các thông tin mà thầy giáo mỹ thuật của Sant cung cấp, cha anh đã tìm được anh và tiến hành phẫu thuật tìm lại trí nhớ cho Sant. Sau khi ra tù với giọng hát vốn có và sự giúp đỡ của mọi người, Nid đã trở thành một ca sỹ nổi tiếng và xinh đẹp. Cô có trong tay mọi thứ danh vọng, tiền tài, nhan sắc. Khi Kade biết tin này cũng đã gửi lời chúc mừng và đồng thời anh cũng mong muốn Sant phải đối xử tốt với Nid, nếu không Kade sẽ tự tay giết chết Sant, sau đó Kade rời khỏi đảo thiên thần.

Xem phim Tình Khúc Đảo Thiên Thần trọn bộ , phim Tình Khúc Đảo Thiên Thần tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Khúc Đảo Thiên Thần Vietsub , Phim Tình Khúc Đảo Thiên Thần Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét