Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Nốt Nhạc Tình Yêu

Nốt Nhạc Tình Yêu | Htvc Gia Đình

Đạo diễn: Pyo Min Soo
Diễn viên: Jung Yong-hwa, Park Shin Hye, Song Chang Ui, So Yi Hyun, Kang Min Hyuk, Woo Ri
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 15 Tập
Năm phát hành: 2013
PHIM NỐT NHẠC TÌNH YÊU một câu chuyện về tình yêu, tình bạn và những giấc mơ của các bạn trẻ. Đó là câu chuyện diễn ra tại một trường đại học nghệ thuật với các phân ngành khiêu vũ, ca hát, diễn xuất, văn học…

Nốt Nhạc Tình Yêu

là một câu chuyện về tình yêu, tình bạn và những giấc mơ của các bạn trẻ. Đó là câu chuyện diễn ra tại một trường đại học nghệ thuật với các phân ngành khiêu vũ, ca hát, diễn xuất, văn họ.Nam sinh viên Lee Shin là một trong những thành viên trụ cột của ban nhạc The Stupid lừng danh, anh có khả năng phưu những nốt nhạc khá tốt mà không cần sự giúp đỡ bè của cả nhóm, ngoài ra anh còn là giọng ca vàng với tình yêu guitar vô bờ bến của anh.
Một bộ phim học đường êm dịu, kể về chi tiết cuộc sống sinh viên đại học,. Ngoài ra chúng ta củng sẽ gặp được nữ nhân vật chính Lee Kyu Won củng là một trong những tay nữ với những nốt nhạc cực kỳ hay lôi cuốn đối với người xem. Anh là giọng ca chính của nhóm nhạc The Stupid và cũng là tay guitar của nhóm. Shin nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai và lạnh lùng với niềm đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc.  Kyu Won đắm mình vào luyện tập theo ý nguyện của ông và trở thành một sinh viên đại học không biết gì ngoài nhạc truyền thống.

Xem phimNỐT NHẠC TÌNH YÊU trọn bộ , phim NỐT NHẠC TÌNH YÊU tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim NỐT NHẠC TÌNH YÊU Vietsub , Phim NỐT NHẠC TÌNH YÊU Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét