Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương | Sctv11

Đạo diễn: Đinh Ngưỡng Quốc, Lý Bình,
Diễn viên: Lý Thạnh, Trương Duệ, Lâm Tâm Như, Joo Jin Mo, Cao Tử Kỳ, Lưu Đức Khải...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 50 Tập
Năm phát hành: 2013

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương là một bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quỳnh Giao. Là một câu chuyện lãng mạn về bố đứa trẻ mồ côi rất thương yêu đùm bọc cho nhau, chúng đã xem nhau như anh em ruột thì và từng hứa sẽ không bao giờ chia lìa. Nhưng khi lớn lên, cuộc sống có nhiều thay đổi, mỗi đứa có một hướng đi riêng cho mình và rồi họ thất lạc nhau.


Phía  đã bị xúc phạm , cảm thấy họ sẽ bị lừa sự kiểm soát của họ xem phim Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương trọn bộ về nhiệm kỳ tổng thống . Miền bắc Nigeria là kém hơn so với phía nam và kém phát triển ; Giữ Jonathan về điện (nay là ông có kế hoạch để chạy một lần nữa vào năm 2015 ) đã , đối với nhiều người miền Bắc , gia cố một cảm giác lâu nay rằng chính phủ của họ ngược đãi họ . Sự phẫn nộ công cộng dẫn đến bạo loạn , dẫn đến tit -for-tat bạo lực giữa người Hồi giáo và Cơ đốc giáo ở khu vực giữa tôn giáo đa dạng của đất nước, làm thiệt mạng 800 người chỉ trong tháng đầu tiên sau cuộc bầu cử năm 2011.

Không ai trong số này gây ra chủ nghĩa cực đoan phim Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương vietsub  Hồi giáo hoặc tạo ra Boko Haram , được thành lập một thập kỷ trước khi Yar';Adua qua đời. Nhưng nó là một phần của sự căng thẳng Bắc-Nam chính trị và tôn giáo lâu nay của đất nước, và đóng góp vào phim Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương SCTV11 cảm giác oán giận và tước quyền bầu cử ở phía bắc, đã giúp chủ nghĩa cực đoan Boko Haram nói chung và đặc biệt là phát triển

Xem phim Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương vietsub, phim Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét