Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Mưa Sao Băng 3 | BOF Trung Quốc

Mưa Sao Băng 3 | BOF Trung Quốc

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Ngô Ánh Khiết, Trương Hàn
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2014
Các bạn đã từng quen thuộc với cặp đôi Cỏ và Xoăn trong loạt phim Mưa Sao Băng phiên bản Trung Quốc sau hai phần trước đây, thì nay bộ phim sẽ tiếp tục ra mắt phần 3. Tuy nhiên khác với những phần trước,  bộ phim Mưa Sao Băng 3 lần này sẽ không có sự xuất hiện của cặp đôi Trịnh Sảng - Trương Hàn như khán giả mong đợi nữa, mà thê vào vai Cỏ lần này là nữ diễn viên đài loan Quỷ Quỷ - Ngô Ánh Khiết. Hi vọng cặp đôi mới này sẽ tiếp tục tạo nên một câu chuyện hết sức lãng mạn nữa cho khán giả.
Trương Hàn - Trịnh Sảng đứt duyên với “BOF Trung Quốc” 1
Tưởng rằng phần 2 của loạt phim đã kết thúc đi  câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Cỏ và Xoăn này.  Nhưng theo nữa thông mới đây, bộ phim Mưa Sao Băng 3 vừa mới được khởi quay cách đây không lâu, tuy nhiên, bộ phim được  tiếp tục mà không có sự xuất hiện của Cỏ Trịnh Sản. Tin tức "Xoăn" Zhang Han BOF 3  Trung Quốc  mà không có "Cỏ" của Trịnh Sản đã làm dư luận xôn xao. Đặc biệt là cộng đồng trung thành của BOF 2 phần phiên bản truyền hình cũng như các cặp trước của người hâm mộ Hàn - Sang bày tỏ được mếch lòng trước quyết định của đoàn làm phim. Bên cạnh đó, một phần của quan điểm lạc quan rằng bộ phim Mưa Sao Băng 3 cùng với sự xuất hiện của  Cỏ 2014 - Ngô Ánh Khiết  sẽ mang lại làn gió mới cho bộ phim.
Trương Hàn - Trịnh Sảng đứt duyên với “BOF Trung Quốc” 3
Trương Hàn - Trịnh Sảng đứt duyên với “BOF Trung Quốc” 9
Xem phim Mưa Sao Băng 3 vietsub, phim Mưa Sao Băng 3 tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét