Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Robot Biết Yêu

Robot Biết Yêu | Ando Lloyd

Đạo diễn:
Diễn viên: Kimura Takuya, Kou Shibasaki, Oshima Yuko, Kiritani Kenta, Honda Tsubasa
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 10 Tập
Năm phát hành: 2014
phim

Robot Biết Yêu

trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Mặc dù không chú trọng đến vẻ bề ngoài cũng không giỏi giao thiệp với mọi người nhưng Reiji được thừa nhận rộng rãi trong giới học thuật như một thiên tài và là nhà nghiên cứu hàng đầu về học thuyết Lỗ sâu . Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.
Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình. Bị mê hoặc với nữ trang của lịch sử Trái đất và các giai điệu chương trình, WALL-E là một mình trên trái đất, ngoại trừ cho một con gián thú cưng vui vẻ. Rất ham hiểu biết, cực kỳ tò mò và một chút xíu cô đơn, hàng ngày, chú người máy tận tụy làm việc một mình, bên cạnh chỉ có một con gián. Theo đuổi EVE, WALL-E không thể ngờ rằng cậu sẽ vượt qua dải ngân hà và bước vào một chuyến phiêu lưu kỳ thú vượt xa sự tưởng tượng của chính mình.

Xem phim Robot Biết Yêu trọn bộ , phim Robot Biết Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Robot Biết Yêu Vietsub , Phim Robot Biết Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét