Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Người Vợ Đáng Thương

Người Vợ Đáng Thương | Sctv

Đạo diễn: Ahn Pan Suk
Diễn viên: Kim Hee Ae, Lee Sung Jae, Lee Tae Ran, Jang Hyun Sung, Park Hyuk Kwon
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 25 tập
Năm phát hành: 2012
Bộ phim Người Vợ Đáng Thương do Hàn Quốc sản xuất với đề tài về chuyện tình cảm vợ chồng, vấn đề giáo dục con cái... Chuyện phim xoay quanh 2 gia đình hàng xóm của nhau, với câu chuyện về người vợ Yoon Seo Rae, cô là một người mẹ, người vợ đảm dang chỉ suốt ngày ở nhà làm nội trợ chăm sóc chồng con, còn chồng cô là một phát thanh viên của một đài truyền hình. cũng chính vì thế mà cô luôn bị gia đình chống khinh thường vì cho rằng cô không có nghề nghiệp ổn định, chỉ suốt ngày ăn bám chồng. Nhìn  bên ngoài thì thấy gia đình có vẻ yên ấm hạnh phúc, nhưng không ai thấy được nỗi niềm bên trong của cô. Và vì thế, cô bị dính vào lưới tình với một anh nha sĩ Kim Tae Oh là hàng xóm của cô. Đối lập với gia đình của Yoon Seo Rae, Kim Tae Oh thì cần một người vợ biết chăm lo cho chồng con hơn, biết quan tâm tới gia đình mình hơn là cuộc sống bên ngoài, bởi vì vợ anh, Hong Ji Sun, là một người phụ nữ quá bận bịu với công việc, cô luôn muốn thành công về sự nghiệp hơn là chăm lo cho mái ấm của gia đình.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
xem phim phim Người Vợ Đáng Thương trọn bộ, Sự đồng điệu của 2 tâm hồn đã khiến họ trởi nên thấu hiểu nhau hơn, sự đáng thương của cô vợ bị khinh thường, cùng sự bị lạnh nhạt của một người chồng, họ cứ như những mảnh ghép còn thiếu của nhau. Và mối tình sai trái này cũng đã dẫn tới nhiều bi kịch, liệu mọi người có chấp nhận cho một mối tình vụng trộm đó, liệu 2 gia đình đó có còn yên ấm như xưa. Đề tài về ngoại tình là một mô tuýp không mới trong làn điện ảnh, nhưng cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên tên tuổi như Kim Hee Ae, Lee Sung Jae, Lee Tae Ran, Jang Hyun Sung, Park Hyuk Kwon đã đem đến cho bộ phim Người Vợ Đáng Thương một chiều sâu về tâm lý, đã làm cho khán giả dần dần thông cảm với nỗi đáng thương của nhân vật chứ không lên án họ. các bạn nhớ đón xem phim nhé.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Người Vợ Đáng Thương vietsub,phim Người Vợ Đáng Thương trọn bộ,  phim Người Vợ Đáng Thương tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét