Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Ẩm Thực Cuộc Sống

Ẩm Thực Cuộc Sống | Sctv9

Đạo diễn: Vương Tâm Uỷ
Diễn viên: Chung Cảnh Huy, Lý Tư Kỳ, Trần Pháp Lai, Ngũ Vịnh Vy
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2009
Xem phimHDOnline.n
Phim

Ẩm Thực Cuộc Sống

nội dung nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa và cảm động. Có một cảnh quay rất thú vị: trong bữa ăn sáng, Jack đã nhảy hẳn lên bàn ăn tranh luận với chung cảnh huy. cô con gái Ngô Thái Ni Trần Pháp Lạp đóng quyết định sống chung cùng anh chàng đồng nghiệp có khuynh hướng yêu người đồng tính lưu đạt nhânHồng thiên minh đóng cảnh huy đã tức giận mắng chú rằng như vậy, ngươi cũng muốn bằng vai phải lứa ư. ngoài trí thông minh, khả năng bắt chước của Jack cũng rất giỏi.
xoay quanh cuộc sống của một nữ đầu bếp giỏi, nhưng gia đình có nhiều biến cố, Nhưng bà là một người kiêng cường, có lòng nhẫn nại, bao nhiêu chuyện xảy ra đối với gia đình bà như con gái, bí quyết của bà là khi nấu ăn luôn cho thêm một thứ gia vị đặc biệt, đó chính là tình yêu của bà dành cho người thưởng thức. Trong khi đó Sali lại rất vụng về và suy nghĩ phóng khoáng, Cô nhận ra cách nhanh nhất để giữ chân một người đàn ông là thông qua bao tử của anh ta, Trong quá trình tham gia bộ phim “Ẩm thực cuộc sống”, Ngũ Vịnh Vy chia sẻ việc được hợp tác cùng các bạn diễn như Lý.

Xem phim Ẩm Thực Cuộc Sống  trọn bộ , phimẨm Thực Cuộc Sống  1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ẩm Thực Cuộc Sống  Vietsub , Phim Ẩm Thực Cuộc Sống Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét