Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Cha Và Con

Cha Và Con | Vtv3

Đạo diễn:
Diễn viên: Cao Thùy Dương, Nam Thành
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 48 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Cha Và Con

xoay quanh câu chuyện về những chiến sĩ công an luôn hết mình để bảo vệ hạnh phúc và bình yên cho cuộc sống. Ông Tâm là một thượng tá công an đã về hưu hiện đang sống cùng cô con gái tên Linh, cô vừa mới tốt nghiệp trường sĩ quan cảnh sát và đang làm trong ngàng điều tra tội phạm, dó sự tham gia của các diễn viên NSƯT Thanh Điền, Tường Vi, Anh Tuấn, Băng Di, Sam, Ngọc Thuận, Quang Bảo, Ngân Quỳnh, Phi Phụng, Linh Trung, Kim Lợi, cô không biết đằng sau những chiến công vang dội ấy là sự giúp đỡ âm thầm của cha mình, mặc dù đã nghỉ hưu nhưng ông Tâm vẫn còn day dứt với nghề và không muốn từ bỏ thượng tá Hoàng minh tâm là người hơn ai hết hiểu nỗi ám ảnh và khiếp sợ của tất cả mọi người dân lương thiện với những tội phạm.
Liệu sự vươn lên của cô có thắng được bệnh tật hay không kết cục của bộ phim sẽ như thế nào mời quý vị cùng xem phim sẽ cho chúng ta thấy dần dần Linh cũng biết được sự thật và cảm thấy mình thật vô dụng và nhỏ bé, cô rơi vào tình trạng trầm cảm một thời gian, vì không muốn, núp dưới bóng của cha mình nên Linh đã quyết định dọn ra ở riêng và theo đuổi sự nghiệp của mình một cách độc lập Cô đã sống vui vẻ cùng gia đình và người thân. Và chính cô đã là tấm gương cũng như là một biểu tượng của sự vươn lên, đã cho người xem thấy được giá trị nhân văn mà bộ phim muốn gởi tới đến người xem

Xem phim Cha Và Con  trọn bộ , phim Cha Và Con tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cha Và Con Vietsub , Phim Cha Và Con Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét