Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Nơi Cuối Cầu Vồng

Phim Nơi Cuối Cầu Vồng

Đạo diễn: Đâng Cập Nhật
Diễn viên: Lionsgate, Canyon Creek Films, Constantin Film, Octagon Films
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đâng Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Nơi Cuối Cầu Vồng

 hay còn gọi là LOVE, ROSIE là mộn bộ phim thuộc thể loại tình cảm Lãn Mạng của điện ảnh Mỹ phim có sự tham gia cảu nử diển viên tài ba Lily Collins Trong phim, Lily Collins sẽ vào vai Rosie Dunn. Rosie Dunn có một anh chàng bạn thân tên Alex do nam diển viên Claflin thủ vai cả hai là đôi bạn thân thắm thiết bên nhau củng chỉa sẻ vớ nhau những khó khăn trong cuộc sống hai người bọ họ quyết định cùng nhau chuyển đến mỹ du học. Nhưng trớ triêu vận mệnh lại triêu đùa họ khi Rosie bất ngờ dính bầu sau một đêm ăn chơi thác loạn với một chàng hotboy nổi tiếng trong trường.
Dù số phận triêu đùa nhưng Rosie vẫn khuyên Alex tiếp tục dự định của mình để sau này họ có cơ hội gặp lại nhau. Bọ họ xa cách nhau những 12 năm sau đó trong suốt 12 năm biết bao nhiêu chuyện xảy đến với hai người và Rosie củng không vòn là Rosie của ngày xưa nửa Alex củng thế nhưng tình cảm của họ vẫn không bị chia cắt mối dây tình cảm vẩn không thể chia lìa Rosie tận sâu trong tâm mình vẩn luôn day dứt một câu hỏi nếu vận mệnh không triêu đùa họ mà rẽ theo một hướng khác liệu hai người sẻ như thế nào. Sau 12 năm gặp lai liệu Rosie và Alex có sẳng sàng đánh đổi mọi thứ để đến bên nhau. Mời các bạn đón theo dỏi phim tại web Phimtronbo.net phim sẻ được cập nhật và gưởi đến các bạn sớm nhất.

Xem phim Nơi Cuối Cầu Vồng trọn bộ , phim Nơi Cuối Cầu Vồng FUll HD Phim Nơi Cuối Cầu Vồng Vietsub , Phim Nơi Cuối Cầu Vồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét