Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Phim Bảo Mẫu @

Bảo Mẫu @ | VTVCab2

Đạo diễn: Đỗ Mai Nhất Tuấn
Diễn viên: Phương Khánh, Tùng Lâm, Trọng Nhân, Phi Phụng, Hoàng Vũ, Mỹ Ly, Ngọc Lan, Anh Thư...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013
Bộ phim Bảo Mẫu @ là bộ phim của đạo diễn Đỗ Mai Nhất Tuấn chỉ đạo. Phim có sự tham gia của các diễn viên Phương Khánh, Tùng Lâm, Trọng Nhân, Phi Phụng, Hoàng Vũ, Mỹ Ly, Ngọc Lan, Anh Thư...phim Bảo Mẫu thời @ là bộ phim dài tập của truyền hình Việt Nam sản xuất. Phim có giá trị nhân văn sâu sắc là hồi báo thức tĩnh cho những bậc cha mẹ chỉ lo đến công việc không quan tâm đến những đứa con thân yêu của mình lớn lên từng ngày. Phim nói về nhóm bạn của nhau gồm Lan, Long và Hiệp cùng một số bạn bè thân thiết thành lập công ty Bảo Mẫu @ chuyên nhận đưa những đứa trẻ cơ nhỡ hoặc bị lầm đường lỡ bước quay trở lại với cuộc sống của mình.

Họ còn nhận luôn cả dịch vụ thám tử tư theo dõi những đứa trẻ có nguy cơ hư hỏng. Họ đã giúp nhiều đứa trẻ vị thành niên tụ tập với những người bạn hư hỏng có nguy cơ lầm đường lỡ bước trở về với cuộc sống hiện tại trước khi quá trễ. Để được thực hiện được nhiệm vụ cao cả này nhóm bạn Lan, Long và Hiệp đã phải vượt qua rất nhiều nguy hiểm và thử thách. Họ đã phải chịu rất nhiều sự phản bát của nhựng đứa trẻ vị thành niên hư hỏng. xem phim Bảo Mẫu @ VTVcab2, phim Bảo Mẫu thời @  trọn bộ Liệu công việc của họ có hoàn thành hay không mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Bảo Mẫu @  trọn bộ , phim Bảo Mẫu @  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30 . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét