Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Ba Chàng Lính Ngự Lâm | Hàn Quốc

Ba Chàng Lính Ngự Lâm | Hàn Quốc

Đạo diễn: Kim Byung Soo
Diễn viên: Lee Jin Wook, Jung Yong Hwa
Thể loại: Phim Phiêu Lưu,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2014

Ba Chàng Lính Ngự Lâm là tác phẩm truyền hình mới nhất của hãng phim tvN của Hàn Quốc sắp được lên sóng truyền hình. Bộ phim được lấy cùng tên với tiểu thuyết văn học nổi tiếng Ba Chàng Lính Ngự Lâm  - The Three Musketeers của nhà văn Alexander Dumas. Bộ phim kể về hành trình vượt Trung Quốc của thái tử So Hyun cùng tùy tùng của mình và một anh chàng Park Dal Hyang, vốn xuất thân từ một dòng dõi quý tộc, nhưng lại lớn lên trong cảnh nghèo khổ. Một dịp tình cờ anh đã gặp thái tử So Hyun cùng cận vệ của ngài, cả 3 đã cùng nhau thực hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian nan và thú vị.

Jung Yong Hwa đóng
Theo thông tin gần đây nhất thì hãn tvN vừa công bố một trong 3 nhân vật nam chính sẽ xuất hiện trong bộ phim Ba Chàng Lính Ngự Lâm  - The Three Musketeers đó là trưởng nhóm nhạc CNBlue là Jung Yong Hwa, tuy nhiên, người đại diện của nhóm nhạc này vẫn chưa có lời xác nhận chính thức, chỉ biết họ đang xem xét thật kỹ và sẽ đưa ra lời công bố chính thức. Về vai Thái tử So Hyun thì rất có thể sẽ rơi vào tay diễn viên Lee Jin Wook, được biết anh rất hào hứng với vai diễn về vị thái tử của triều đại Joseon này. Bộ phim Ba Chàng Lính Ngự Lâm Hàn Quốc được lấy bối cảnh hầu hết là ở Trung Quốc, và dự kiến sẽ lên sóng ra mắt khán giả vào tháng 10 năm nay.

Xem phim Ba Chàng Lính Ngự Lâm vietsub, xem phim Ba Chàng Lính Ngự Lâm trọn bộ, phim Ba Chàng Lính Ngự Lâm tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét