Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Phim Cô Gái Ngày Mới

Cô Gái Ngày Mới

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Chí Thiện, Trí Quang, Đức Thịnh
Thể loại: Phim Hài Hước,Phim Âm Nhạc,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 12 Tập
Năm phát hành: 2014

Cô Gái Ngày Mới

 một chương trình do Đài truyền hình việt nam dùng nhãn hàng HAZELINE chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp tài trợ chương trình. Đây là một sân chơi củng là nơi để các bạn nữ từ độ tuổi 18 đến 24 có thể tham gia và học được nhiều kinh nghiệm quý báo về cách chăm sóc sức khoẻ Phim Cô Gái Ngày Mới và làm đẹp trong quá trình quan trọng nhất của người con gái ở độ tuổi đi vào trung niên chưa tự tin với chính mình đặc biệt là ngoại hình và khối lượng kiến thức cũng như kỹ năng sống trong một cộng đồng đông người và hết sức năng động ngày nay.
Tại đây các bạn có thể chia sẽ kinh nghiệm của mình củng như lắng nghe các chuyên viên của sản phẩm HAZELINE được cho là hàng đầu thế giới, kèm theo đó những vị khách mời nổi tiến như Người Mẩu, Siêu Mẫu, Hoa Hậu Stylelist, Ca Sĩ,...nhở vậy các bạn gái sẽ trở nên năng động dể dàng thích ứng được với cuộc sống muôn màu muôn vẻ ngày nay, trở thành một cô gái khôn ngoan, tài giỏi và sinh đẹp không hề khó chỉ vì các bạn có nên quyết tâm bỏ chính mình ở hiện tại đi tìm kiếm con người mới của mình trong chính mình hay không,

vậy hãy còn chần chở gì nữa mà không tham Phim Cô Gái Ngày Mới gia câp nhật ngay chương trình Cô Gái Ngày Mới với suất phát đầu tiên sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong thởi gian sớm nhất.

Xem phim Cô Gái Ngày Mới tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét