Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Phim Con Gái Của Bố

Con Gái Của Bố | VCTV7

Đạo diễn: Yoo Hyun Ki
Diễn viên: Lee Bo Young, Park Hae Jin, Lee Sang Yoon, Park Jung Ah, Lee Jung Shin...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 50 tập
Năm phát hành: 2012
Bộ phim Con Gái Của Bố là những câu chuyện cảm động về tình cha con. Cha Seo Young là một nhỏ bị bỏ rơi kể từ đó, mặc dù ông đã nhìn thấy cô ấy nhưng cảm giác hận thù của mình giữa cô và đẩy cha ngày càng xa. Phim Con Gái Của Bố , Seo Young người phụ nữ là mẫu xinh đẹp, thông minh và mạnh mẽ, cô luôn mong muốn để đạt được cuộc sống tốt đẹp và sự giàu có. Để thực hiện giấc mơ đó cô đã bỏ rơi người nghèo gia đình của cha mình. Như đối với cha Seo Young, anh vẫn còn yêu cô bất chấp tất cả mực cô luôn luôn khắc nghiệt với anh ta.


Bộ phim Con Gái Của Bố còn có sự tham gia của một thành viên của nhóm nhạc CNBlue Lee Jung Shin. Không chỉ hấp dẫn với diễn xuất tự nhiên, khi hài hước, đôi khi rất kiêu ngạo, Lee Jung Shin cũng là khán giả hoàn toàn vui mừng để miêu tả những thay đổi tinh tế của tâm lý nhân vật Jae Sung phát hiện ra cơ thể khi thế giới thực. . Bộ phim Con Gái Của Bố luôn thống trị các bảng xếp hạng về tỷ lệ người xem trên màn ảnh nhỏ tại Hàn Quốc vào năm 2013 Mang giải thưởng phim truyền hình cho cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng Lee Bo Young - Lee Sang Yoon và đặt tên Lee Jung Shin trong phim vang xa.

Xem phim Con Gái Của Bố vietsub, phim Con Gái Của Bố tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét