Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Phim Hài Chú Rể Đại Chiến

Chú Rể Đại Chiến

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Chí Tài, Bình Minh, Tuấn Hưng, Vân Trang
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Nếu các bạn đã từng xem qua bộ phim Cô dâu đại chiến sẽ thấy các cô gái tranh giành một chàng chú rể,  lần này bộ phim Chú Rể Đại Chiến cũng có nội dung na ná như vậy bốn chú rể là Chí Tài, Bình Minh,Tuấn Hưng,.. sẽ cùng tranh giành một cô dâu là Vân Trang. Lần này sẽ không có cảnh Vân Trang phải đấu đá tranh giành chú rể như 2 phần bộ phim Cô Dâu Đại Chiến trước đây, mà cô sẽ được làm giá vì có quá nhiều anh chàng bảnh bao để lựa chọn. Tuy nhiên trong phần giới thiệu ra mắt của bộ phim Chú Rể Đại Chiến mới đây, chỉ mới xuất hiện có 3 chàng "chú rể" vậy còn lại một nhân tố bí ẩn là ai? liệu người đó có phải chính là người mà Vân Trang sẽ "chọn mặt gửi vàng", các bạn cùng đón xem bộ phim hài này né
Vân Trang đỏng đảnh trong phim...
Đây là Fela Kuti thực hiện " xem phim Chú Rể Đại Chiến full Giáo viên không dạy tôi Không có Nonsense " ở Anh vào năm 1984 , tiếp theo là một cuộc phỏng vấn , trong đó ông giải thích bối cảnh chính trị của bài hát :Không dừng lại ở âm nhạc. Bạn hoàn toàn nên đọc một số tài liệu tổ chức của Nigeria . phim hài Chú Rể Đại Chiến  Nổi tiếng nhất là Chinua Achebe của 1958 Những điều Fall Apart, mà giống như nhiều tác phẩm của ông đề cập đến chính trị và lịch sử của Nigeria cũng như các chủ đề phổ quát hơn . Bạn cũng có thể muốn bắt đầu với cái chết và chơi của nhà vua Horsemen của Wole Soyinka , người đã trở thành người đoạt giải Nobel đầu tiên của châu Phi cho văn học vào năm 1986 và vẫn còn nói về các vấn đề đương đại Nigeria ngày hôm nay. Ngoài ra còn có các tác phẩm tuyệt vời của Buchi Emecheta , Teju Cole, Sarah Ladipo Manyika , và vì vậy nhiều hơn nữa.
Vân Trang đỏng đảnh trong phim...
Vân Trang đỏng đảnh trong phim...
Vân Trang đỏng đảnh trong phim...
Xem phim Chú Rể Đại Chiến full, phim Chú Rể Đại Chiến tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét