Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Phim Mẹ Ơi Cố Lên

Mẹ Ơi Cố Lên | TodayTV

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Bae Jong Ok, Jung Yoo Mi, Kim Ji Suk, Lee Chung Ah, Jung Kyu Woon...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 74 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim Mẹ Ơi Cố Lên là bộ phim tình cảm tâm lý hay do Hàn Quốc sản xuất với sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Bae Jong Ok, Jung Yoo Mi, Kim Ji Suk, Lee Chung Ah, Jung Kyu Woon... Bộ phim Mẹ Ơi Cố Lên  có nội dung xoay quanh cuộc sống của người mẹ tuyệt vời tên là Yoon Bok Hee khi phải lao động vô cùng vất vả với nhiều nghề khác nhau như  để có tiền nuôi 3 người con là 1 cô con gái và 2 cậu con trai ăn học. Con gái lớn của Bok Hee là Young Chae, cô là một nhà thiết kế với tính tiểu thư, nóng tính gặp một chàng trai tốt bụng nhưng anh chàng cũng là “oan gia” của cô.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Với sự chăm chỉ sau một thời gian Bok Hee đã trở thành một phụ nữ giàu có, thành đạt nhưng trớ trêu thay Bok Hee lại mắc căn bệnh Alzheimer. xem phim Mẹ Ơi Cố Lên trọn bộ todayTV  Nhận thức được căn bệnh mà mình mắc phải, Bok Hee đã nỗ lực cố gắng hết sức để mang lại những gì tốt đẹp nhất cho các người con của mình. Ngoài vật chất còn dạy về nhân cách để bà yên tâm  sau khi bà mất trí nhớ.  Chuyện gì sẽ đến với người mẹ tuyệt vời này và bà có dạy dỗ ba người con của mình thành tài hay không? Mời các bạn  xem phim.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net

Mẹ Ơi Cố Lên, phim Mẹ Ơi Cố Lên , Xem phim Mẹ Ơi Cố Lên trọn bộ , phim Mẹ Ơi Cố Lên tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30. Phim Mẹ Ơi Cố Lên Vietsub , Phim Mẹ Ơi Cố Lên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(N).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét