Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Tiến Về Phía Nam - Biên Giới Phía Nam

Tiến Về Phía Nam - Biên Giới Phía Nam | South Bound - Run To The South

Đạo diễn: Yim Soonrye
Diễn viên: Kim Yun-Seok Oh Yeon-Su Baek Seung-Hwan Park Sa-Rang Han Ye-Ri
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Trailer
Năm phát hành: 2013
phim

Tiến Về Phía Nam - Biên Giới Phía Nam

 là một người bố tuổi trung niên. cuộc đời con người là thế, mỗi người có đời riêng của mình, đời ai chỉ thuộc về người đó.  Ông có tư tưởng khác biệt với mọi người, không tin vào bộ máy nhà nước, đề cao tinh thần độc lập và sự khác biệt, yêu thích sự tự do. Số tiền ít ỏi của một ngày làm thêm sau giờ học cuối cùng cũng cho tôi những dòng cảm nhận,  Vợ của ông, An Bong Hee cùng với ba người con cũng có tư tưởng tương tự. những trải nghiệm sâu sắc xung quanh cuộc đời một con người.
Đó là những yêu thương ta có thể tìm lại sau hơn 20 năm, vậy mà cuối cùng nó vẫn không thuộc về ta. Hajime và Shimamoto-san cùng là con một trong gia đình, Thế rồi gia đình Shimamoto-san chuyển đi nơi khác, họ không còn liên lạc với nhau nữa. Nhưng sau khoảnh khắc ngọt ngào, ân ái bên nhau tưởng chừng như có thể làm tan chảy cả 25 năm năm xa cách ấy, cuộc đời lại đưa cô rời xa anh mãi mãi. Hajime đã mang những giấc mơ đẹp và trong sáng của cô ấy tới một miền đất khác, một thế giới khác và với một hình dáng hoàn toàn khác.

Xem phim Tiến Về Phía Nam - Biên Giới Phía Nam trọn bộ , phim Tiến Về Phía Nam - Biên Giới Phía Nam tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tiến Về Phía Nam - Biên Giới Phía Nam Vietsub , Phim Tiến Về Phía Nam - Biên Giới Phía Nam Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét