Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Chuyện Tình Harvard

Chuyện Tình Harvard | VTV2

Đạo diễn: Lee Jang Soo, Lee Jin Suk
Diễn viên: Kim Rae Won, Kim Tae Hee, Lee Jung Jin, Kim Min
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2005

Chuyện Tình Harvard một bộ phim rất nổi tiếng của Trung Quốc, nay đã trở lại màn ảnh nhỏ trên kênh VTV2, Kim Hyun Woo là một sinh viên Luật nói không giỏi tiếng Anh , cô là sinh viên y khoa của cô đã kiếm được từng đồng xu để trang trải bữa ăn tại trường . Hai con người với hai tình huống khác nhau , nhưng tất cả đều có sự tự tin vào bản thân và quyết tâm theo đuổi ước mơ của họ. Số phận đưa Soo Hyun Woo và gặp nhau tại Đại học Harvard danh tiếng In nhưng sau đó họ ly thân vì mong muốn để chữa bệnh cho người nghèo của Soo In .


Kim Hyun Woo - sinh viên Luật của Đại học Harvard là một người đàn ông giàu có và sống ngay thẳng mong muốn . Tôi yêu Soo In cái nhìn đầu tiên và đã chiếm được tình cảm của mình với lòng tốt , ngay thẳng và lối sống của xuất sắc của họ .Để lại đại học, ông mở văn phòng luật riêng của mình , xem phim Chuyện Tình Harvard trọn bộ luôn luôn xử lý các trường hợp lương tâm của mình và theo đuổi chúng đến cùng. Yêu công việc mà còn là một người con trai si tình , mất nhiều năm chỉ cần chờ đợi cho một cô gái mà anh yêu ở trường đại học đã đột ngột rời bỏ anh ...
Chuyện tình Harvard trở lại trên kênh VTV2
Từ giấc mơ thời thơ ấu là trở thành bác sĩ để chữa lành người , Lee Soo In sống một cuộc sống khó khăn để kiếm tiền chi trả cho cuộc sống của mình. Tuy nhiên, bà luôn luôn là một học sinh xuất sắc của phim Chuyện Tình Harvard VTV2  Y học ở Đại học Harvard với khao khát của mình để được nghèo khổ để giải phóng vùng đất chăm sóc y tế cho các bệnh nhân. Cho đến khi gặp Hyun Woo Soo In cảm giác của tình yêu đã làm rung chuyển của mình để giữ , nhưng sau đó Soo In đã quyết tâm thực hiện ước mơ của mình
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Chuyện Tình Harvard vietsub, phim Chuyện Tình Harvardtập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét