Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Ngoài Vòng Pháp Luật Thái Lan

Ngoài Vòng Pháp Luật Thái Lan | Lets Viet

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Ratchanon Sukprakob, Navin Yavapolkul, Punwarot Duaysienklao, Wannarot Sontichai, Pongsiri Bunluewong...
Thể loại: Phim Hành động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 23
Năm phát hành: 2011
Bộ phim Ngoài Vòng Pháp Luật Thái Lan sản xuất thuộc thể loại hình sự tội phạm, câu chuyện phim bắt đầu khi Akkanee một cảnh sát chìm muốn điều tra về cái chết của người em song sinh của mình Khim, và anh đã bị cuốn vào thế giới ngầm, nơi mà anh trai của anh tham gia vào một băng nhóm xã hội đen của một ông trùm ma túy đầy quyền lực. Từ đó manh mối của vụ án và hàng loạt sự thật kinh hoàng bên trong thế giới ngầm dần dần được hé lộ.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Tất cả bắt đầu khi Khim - Akkanee cặp song sinh chạy trốn và ẩn công việc của mình cho Jeetrung - một trùm ma túy giả mạo như là doanh nhân. Trong một thỏa thuận ma túy, Khim Bang - Ẩn đối tác kinh doanh của mình bị sát hại và ném vào lĩnh vực Sue - kẻ thù của Bang.Sau khi cảnh sát trưởng Padech, một người bạn thân của Akkanee, anh đã thâm nhập vào địa bàn  của Sue để điều tra cái chết của Khim. Xem phim Ngoài Vòng Pháp Luật Thái Lan trọn bộ,  Anh gặp Saman - Sue và cháu gái cũng tìm thấy thi thể của Khim. Khi anh biết rằng cái chết của em trai có liên quan đến Bang của mình, Bang Akkanee làm việc cho ông và hẹn hò của con gái - Banchuen - để thu hút sự tin tưởng và tìm thấy thêm bằng chứng. Saman Điều này làm anh ta tức giận và hiểu lầm.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Bộ phim Ngoài Vòng Pháp Luật với nhiều tình tiết ly kì hấp dẫn cùng những khung cảnh lãng mạn của tình yêu sẽ đem đến cho các bạn khán giả những cung bật cảm xúc thật hồi hộp xen lẫn những giây phút ngọt ngào. Phim Ngoài Vòng Pháp Luật  với độ dài 23 tập sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Let';;s Việt.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Ngoài Vòng Pháp Luật Thái Lan vietsub, phim Ngoài Vòng Pháp Luật tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét