Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Văn Phòng Bác Sĩ

Văn Phòng Bác Sĩ | Gttv

Đạo diễn: Poon Ka-tak
Diễn viên: Tần Bái, Mễ Tuyết, Liêu An Lệ, Quách Tấn An
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 80 Tập
Năm phát hành: 2010
phim VĂN PHÒNG BÁC SĨ  xoay quanh vấn đề tìm người yêu cho đứa em út trong nhà của hai người chị đối đầu nhau vì mỗi người một ý. Hai người chị gái thì suốt ngày đấu đá nhau,mỗi ngườ một tính tình,không ai chịu nhường ai,họ tranh cãi trong việc tìm cho đứa em mình một người yêu lý tưởng. Em gái thứ hai và bác sĩ sản khoa CHAI YUI  có kỳ vọng cao về tất cả mọi người và các tình huống, Trong một lần chống ma túy, một nữ cảnh sát xinh đẹp nghi ngờ người em út đó là trùm ma túy nên cô đã âm thầm xin vào làm việc tại phòng mạch của anh ta.Sau một thời gian điều tra vụ án,cô phát hiện mình đã lầm,nhưng không ngờ lại còn yêu luôn người em út kia.

Hai người chị gái thì suốt ngày đấu đá nhau,mỗi ngườ một tính tình,không ai chịu nhường ai,họ tranh cãi trong việc tìm cho đứa em mình một người yêu lý tưởng.Phim văn phòng bác sỹ là bộ phim mang đậm tính chất tình cảm yêu đương nam nữ Các mối quan hệ phức tạp và tinh tế gây ra những câu chuyện cuộc sống thú vị khác nhau.  trong đội chống ma túy nghi ngờ người em út là đầu mối quan trọng trong việc buôn ma túy nên trà trộn vào phòng mạch của người e út làm gián điệp và về sau thì mới ngộ ra là điều tra sai chỗ,

Xem phim VĂN PHÒNG BÁC SĨ trọn bộ , phim VĂN PHÒNG BÁC SĨ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim VĂN PHÒNG BÁC SĨ Vietsub , Phim VĂN PHÒNG BÁC SĨ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét