Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Phim Âm Mưu Và Sắc Đẹp

Âm Mưu Và Sắc Đẹp | Todaytv

Đạo diễn: Maryo J. delos Reyes
Diễn viên: Dennis Trillo, Jennylyn Mercado
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 92 Tập
Năm phát hành: 2010

Âm Mưu Và Sắc Đẹp bộ phim truyền hình đặc sắc của Philippines sẽ lên sóng trên kênh truyền hình TodayTV vào đầu tháng 6 này. Nội dung phim là câu chuyện về Rachel, cô gái may mắn có được một sắc đẹp tuyệt hảo mà mất cứ người đàn ông nào cũng thèm muốn, nhưng cũng chính vì sắc đẹp chết người đó đã đem đến cho cô không ít rắc rối, và cũng chính nó đã dẫn dắt cô vào con đường tội lỗi. Rachel khiến những người phụ nữ trong vùng ghen tị mỗi khi cô xuất hiện. Những người đàn ông sau đó Rachel không ngừng tụng kinh theo các điều khoản hoa nhất. Yêu cô ấy chàng trai tuyệt đẹp Levi và cũng trở thành tâm điểm của "suy nghĩ" của người dân trong khu vực.

Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Nhưng tấm bi kịch đã bắt đầu đến với Rachel khi vẻ đẹp của cô đã trở thành mối quan tâm của Thị trưởng Thị trưởng Guatlo. xem phim Âm Mưu Và Sắc Đẹp trọn bộ Ông đã sử dụng tiền bạc và quyền lực của mình để có được Rachel ở tất cả các chi phí. Phim Âm Mưu Và Sắc Đẹp philippines vietsub  Mặc dù cô gái trẻ từ chối bất kỳ Guatlo hỗ trợ nhưng cô không mong đợi của mình để rơi vào cái bẫy của thị trưởng. Để tranh giành và củng cố vị trí của mình, Thị trưởng Guatlo đã bị tổn thương rất nhiều người, kể cả người thân của mình. Với sự giúp đỡ của RJ - Guatlo con trai của ông (người bị ám sát Guatlo), vụ bê bối tham nhũng, lãnh đạo Guatlo ám sát dần dần phơi bày ...Bộ phim Âm Mưu Và Sắc Đẹp với sự tham gia của các diễn viên rất nổi tiếng của Philippines
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Âm Mưu Và Sắc Đẹp vietsub,Xem phim Âm Mưu Và Sắc Đẹp trọn bộ, phim Âm Mưu Và Sắc Đẹp tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét