Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Phim Mẹ Hổ Cha Mèo

Mẹ Hổ Cha Mèo | Trọn bộ

Đạo diễn: Diêu Hiểu Phong
Diễn viên: Triệu Vy, Đông Đại Vĩ, Đổng Khiết, Phan Hồng, Hàn Đồng Sinh, Quách Khải Mẫn, Thôi Tân Cầm, Hàn Thanh, Lý Quế, Vương Sâm, Kỷ Tư Hàm, Quách Hiểu Đình
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014

Mẹ Hổ Cha Mèo là tác phẩm truyền hình mới nhất của Tiểu Yến Tử Triệu Vy sau sáu năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Nội dung phim dựa trên câu chuyện của người mẹ  Hoa Kiều là Thái Mĩ Nhi dạy con, so với nội dung ban đầu của  cuốn sách , bộ phim phát triển thành một kịch bản dài đầy đủ. Triệu Vy vào vai nữ chính mẹ Hổ, kết hợp với "cha Mèo" do Đồng Đại Vỹ thể hiện. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của Triệu Vy sau sáu  năm kể từ bộ phim  Sử thi của một người con gái năm 1999. đón xem phim Mẹ Hổ Cha Mèo vietsub trọn bộ.

Triệu Vy nhận cát-sê
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Được biết, tham gia dự án phim Mẹ Hổ Cha Mèo  lần này cô nàng Tiểu Yến Tử nhận được một mức cát xê vô cũng lớn 35 triệu NDT. Đối với người hâm mộ, đây là một quyết định đáng ngạc nhiên là bộ phim nhựa và dễ chịu kiếm được nhiều tiền để quay phim truyền hình. Có hai lý do tại sao họ muốn quay trở lại với phim truyền hình. Đầu tiên, cô thích chơi mẹ con hổ nuôi dạy con cái phong cách cực kỳ nghiêm ngặt, như trái ngược với thực tế cuộc sống "Little tháng tư", cô con gái bốn tuổi, người "mẹ bắt nạt". Thứ hai, Môi-se nghe cát lên đến 35 triệu nhân dân tệ (118.700.000.000 VNĐ), gấp đôi mức trung bình của các diễn viên khác.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Mẹ Hổ Cha Mèo vietsub,xem phim Mẹ Hổ Cha Mèo trọn bộ phim Mẹ Hổ Cha Mèotập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét