Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Bút Tiên 3 - Thần Chết Ở Đây 3

Bút Tiên 3 - Thần Chết Ở Đây 3 | Death Is Here 3

Đạo diễn: David Kuan
Diễn viên: Dư Tâm Điềm Quách Diễm Lang Bằng Phó Mạn Ngọ Mã
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Full HD
Năm phát hành: 2014
phim

Bút Tiên 3 - Thần Chết Ở Đây 3

kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà,  xoay quanh một nhóm sinh viên không tin vào thế giới tâm linh nên đã quyết định thuê một căn nhà bỏ hoang tại một thị trấn để thực nghiệm cầu cơ, tương truyền rằng ngôi nhà này bị ám bởi một hồn ma kinh dị, ai đến gần sẽ bị nó giết chết tàn ác mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện...
Bắt đầu cầu cơ những thành viên trong nhóm liên tục nhìn thấy hình ảnh của một cô gái mặt trắng bệt, và hình ảnh đó bắt đầu ám ảnh những người sống trong đây. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện .Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám.

Xem phim Bút Tiên 3 - Thần Chết Ở Đây 3 trọn bộ , phim Bút Tiên 3 - Thần Chết Ở Đây 3. Phim Bút Tiên 3 - Thần Chết Ở Đây 3 Vietsub , Phim Bút Tiên 3 - Thần Chết Ở Đây 3 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét