Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Phim Đổi Mạng

Đổi Mạng | The Target

Đạo diễn: Yoon Hong-Seung,
Diễn viên: Ryoo Seung, Yoo Joon-sang, Lee Jin-wook
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 120 Phút
Năm phát hành: 2014

Đổi Mạng

 một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất, nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện đời của Yeo-hoon một công nhân  nhà máy xí nghiệp với một cuộc sống bình thường ai ngờ đén về đêm anh chính là một kẻ đánh thuê chuyên nghiệp cho một băng đảng xã hội đến khét tiếng tại Hàn Quốc, Phim Đổi Mạng và anh hiện đang có một gia đình ấp cúng, nuôi sống cả gia đình nhờ những đồng tển dính đầy máu tươi của mình,
Yeo-hoon sợ mai sau con cái của mình sau này biết được mọi chuyện nên anh quyết định chấm dứt những phi vụ làm ăn với những sinh mạng này, vì thế mà Yeo-hoon trở thành một con Phim Đổi Mạng mòi của bọn xã hội đen và cả cảnh sát khi một lảnh đạo cấp cao đột nhiên bị ám sát và cảnh sát đang nghi ngờ anh là tội phạm số 1 gây ra vụ án này. Để mình oan cho mình Yeo-hoon bắt tay vào cuộc điều ra vọn vẹn chỉ 36 Tiếng đồng tìm ra sự thật ai là kẻ đã gây ra mói hiềm nghi cho mình.

Bộ phim với độ dài 120 Phút hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem nhiều cảnh quay hành động mang tính đột phá và li kì hấp dẫn. Bộ phim do đạo diễn Yoon Hong-Seung chỉ đạo sản xuất và có sự góp mặt của một số diễn viên quen thuộc như Ryoo Seung, Yoo Joon-sang, Lee Jin-wook. Phim Đổi Mạng Hy vọng rằng các bạn sẽ yêu thích bộ phim Đổi Mạng sẽ được chúng tôi cập nhật tập đầu tiên trong thời gian sớm nhất.

Xem phim Đổi Mạng tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-
29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét