Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Phim Phẩm Chất Quý Ông

Phẩm Chất Quý Ông | A Gentleman S Dignity

Đạo diễn: Shin Woo Chul
Diễn viên: Lee Jong Hyun, Jang Dong Gun, Kim Ha Neul, Kim Soo Ro, Kim Min Jong, Lee Jong Hyuk, Yoon Se Ah
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2012
Bộ phim Phẩm Chất Quý Ông (A Gentleman';s Dignity) đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 12 năm của diễn viên nổi tiếng Jang Dong Gun, nội dung phim là câu chuyện tình lãng mạn của 4 quý ông lịch lãm. Trong phim Jang Dong Gun sẽ vào vai một giám đốc một công ty kiến trúc nổi tiếng và tình yêu lãng mạn cô giáo viên cấp 3 khó tính và nghiêm khắc do Kim Ha Neul thể hiện. Thêm vào đó còn là chuyện tình của Choi Yoon cố gắng để hàn gắn trái tim sau khi mất đi người vợ của mình cách đây bảy năm. Im Tae San đang hẹn hò với bạn gái có cá tính lạnh lùng nhưng luôn luôn tự hỏi nếu một người nào đó phù hợp hơn với anh ta? Từ Ko Young kết hôn vợ cũ cho tiền nhưng mất tầm nhìn cuộc sống tốt bằng cách ly hôn.
http://anh.24h.com.vn/upload/2-2012/images/2012-06-07/1339060790-phim-2.jpg

Ngoài ra bộ phim Phẩm Chất Quý Ông còn có sự tham gia của chàng trai Guitar đến từ nhóm nhạc CNBlue Lee Jong Hyun, trong phim anh sẽ vào vai một chàng thanh niên 19 tuổi từ Mĩ trở về, và mong muốn của anh là tìm được người cha ruột của mình được cho là một trong bốn quý ông Jang Dong Gun, Kim Su Ro, Kim Min Jong và Lee Jong Hyuk. Chuyện phim Phẩm Chất Quý Ông đan xen giữa những câu chuyện tình lãng mạn của bốn quý ông, cùng những tình huống hài hước trong hành trình tìm cha của Lee Jong Hyun sẽ đem đến cho khán giả những giây phút bất ngờ và thú vị.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Phẩm Chất Quý Ông vietsub, phim Phẩm Chất Quý Ông tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét