Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Phim Vi Sư Sắc Sảo

Vi Sư Sắc Sảo

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi, Hoắc Chính Ngạn, Diệp Tổ Tân, Ngô Ánh Khiết...
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 45 Tập
Năm phát hành: 2014
Bộ phim cổ trang Trung Quốc Vi Sư Sắc Sảo một lần nữa là sự kết hợp ăn ý của cặp đôi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi, đây là một dự án phim về đề tài học đường trong đó Ngô Kỳ Long sẽ vào vai thầy giáo Liễu Ngạo Thiên của học viện Hoằng Vân, còn Lưu Thi Thi sẽ vào Vai Lộ Vân Phi, một cô nàng học sinh vô cùng dễ thương tìm cách theo đuổi thầy giáo đẹp trai. Câu chuyện tình đầy vui nhộn và hài hước này bắt đầu khi Ngạo Thiên tham gia cuộc kén rể của nhà Lưu Thi Thi, và chiến thắng. Nhưng bất ngờ xảy ra khi anh bỏ trốn mà không đoái hoài gì tới người vợ tương lai là Thi Thi. Việc này làm Thi Thi ấm ức vô cùng, cô quyết tâm tìm đến học viện Hoằng Văn nới Ngạo Thiên đang dạy học để tìm hiểu nguyên nhân  và sự tình của chàng rể trốn chạy. Từ đó nảy sinh không biết bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười xảy ra.
Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi hẹn hò lãng mạn giữa phố đêm 1
Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi hẹn hò lãng mạn giữa phố đêm 3
Bên cạnh cặp đôi nhân vật chính thì bộ phim Vi Sư Sắc Sảo còn có sự góp mặt không kém phần hấp dẫn của cặp đôi đáng yêu Diệp Tổ Tân và Ngô Ánh Khiết. Trong phim Vi sắc sảo, chàng Diệp Tổ Tân  đóng vai con trai của mình một nhà giàu có. Trong khi đó, nhân vật tinh khiết Ngô Anh được giả định người phụ nữ trẻ tinh nghịch cải trang trường. Mâu thuẫn cá nhân giữa hai người đàn ông vô tình tạo ra một tình yêu "sai nhà hẻm" đó là rất hài hước đáng yêu. ngoài ra trong Vi Sư Sắc Sảo còn có sự xuất hiện của nhân vật do Hoắc Chính Ngạn thủ vai, tuy chưa có thông tin gì về vai diễn này nhưng với những hình ảnh vừa công bố của đoạn phim trailer, khán giả có thể đoán được đây là một nhân vật cũng có tình cảm với Thi Thi.
Ảnh giường chiếu <a href='http://xemphimrap.net/phim-hai-huoc.html' title='Phim hài hước'><font color='#00C6FF'>hài hước</font></a> của cặp đôi
Đây là một bộ phim thuộc thể loại cổ trang hài hước của Trung Quốc, với nhiều tình tiến lôi cuốn hấp dẫn, phim Vi Sư Sắc Sảo đang trong quá trình thực hiện và hứa hẹn sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm nay, nhớ đón xem nhé.Xem phim Vi Sư Sắc Sảo vietsub,phim Vi Sư Sắc Sảo trọn bộ,  phim Vi Sư Sắc Sảo tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét