Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Phim Huyền Thoại Tím

Huyền Thoại Tím

Đạo diễn: Châu Thổ
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Tâm Lý,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Huyền Thoại Tím

 Sắp tới đây một phim mang thể loại hình sự sắp được phát hành ra mắt các khán giả xem đài truyền hình một bộ phim do đạo diễn có biệt danh khá ấn tượng Cô nàng “dữ dằn”,...có thể nói với hai tử “dữ dằn” mang tính mạnh mẻ được thể hiện qua một cô gái, có thể nhiều người không thể nào tin được vào một cô gái rất mạnh mẽ với 20 tuổi đời làm phóng viên lành nghể và rất gai góc ở bến tre, với nhiều bài viết đang tính đụng chám với các chình quyền cấp cao nhất trong tình bến tre ngày trước, về sau cô gái ấy bắt tay vào sự nghiệp mới của mình tại sài gòn với những bài báo về điện ảnh thành phố,kiêm thêm làm biên kịch cho nhiều bộ phim truyền hình đoạt được giải thưởng khá cao.BKchauthodudan_5
Cùng với cô phóng viên Hàn Quốc lăn lộn tại Phim Huyền Thoại Tím Mỹ Sơn tìm kiếm tài liệu sát thực để làm một bộ phim để đời cho chính mình nhưng vào đó củng gặp một số khó khăn khi tranh cải với một số đạo diễn trong nghề khi thấy kịch bản của mình bị biến tấu mất đi bản chất thiệt của nó.
BKchauthodudan
Vì thế bằng tính gan gốc mạnh liệt của mình sắp tới đây nhà biên kịch nổi tiếng với biệt danh Cô nàng “dữ dằn” sẽ cho ra mắt bộ phim mang tên Huyền thoại tím một bộ phim tâm lý hình sự các cảnh quay của bộ phim sẽ tập trung chủ yếu ở Đà Lạt và nội dung bộ phim xoay quanh những câu truyện mê tính dị Phim Huyền Thoại Tím đoan, tâm linh và huyền bí. Hy vọng rằng các bạn sẽ thích thú với bộ phim này với nhiều cảnh quay tại Đà Lạt thơ mộng củng như những cảnh quay về đêm manh tính rùng rợn giống như những lời đòn tại các thành phố này.


Xem phim Huyền Thoại Tím tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét