Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Phim Tôi Là Nữ Vương

Tôi Là Nữ Vương

Đạo diễn: Y Năng Tịnh
Diễn viên: Trần Kiều Ân, Song Hye Kyo, Y Năng Tịnh, Trịnh Nguyên Sướng, Tần Hạo, Đậu Kiêu...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Bộ phim Tôi Là Nữ Vương do Trung Quốc sản xuất sẽ có sự tham gia của nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo cùng với sự tham gia của Trần Kiều Ân, Y Năng Tịnh, Trịnh Nguyên Sướng, Tần Hạo, Đậu Kiêu... được xem như là phiên bản của "Sex and the City".  Thông tin Trần Kiều Ân sẽ được đóng vai chính trong Tôi Là Nữ Vương vừa tiết lộ ngày hôm qua (17/2) nhận được sự chú ý của rất nhiều nhà báo và người hâm mộ. Tuy nhiên, bên hiện cô đã không phát hành bất kỳ xác nhận nào được nêu ra.
 “Sex and The City bản Trung” chiêu mộ Trần Kiều Ân, Song Hye Kyo 5

ngược lại với "bom tấn" Đại hội những người đàn ông bê tông đầm hiện đại hóa,Bộ phim Tôi Là Nữ Vương lần này nhẹ nhàng phim cho phụ nữ. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả cùng tên Nữ hoàng, được xuất bản vào năm 2009. Tales bộ phim về cuộc hôn nhân với bạn, tình yêu, đô thị chôn mình dưới ống kính của 3 gai của mình.

Song Hye Kyo lấn sân sang Trung Quốc làm nữ vương-phim tự giới thiệu

Bộ phim Tôi Là Nữ Vương sẽ được khởi quay trong thời gian tới sau khi họ đã hoàn thành các quá trình tuyển diễn viên.
đón xem phim Tôi Là Nữ Vương tại xemphimrap.net
Xem phim Tôi Là Nữ Vương trọn bộ , phim Tôi Là Nữ Vương tập 1 Phim Tôi Là Nữ Vương Vietsub , Phim Tôi Là Nữ Vương Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ
(Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét