Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phim Mười Nghìn Vị Thánh

Mười Nghìn Vị Thánh | Ten Thousands

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Mười Nghìn Vị Thánh

là một bộ phim tuổi teen có sự tham gia của Jude Keffy - Horn ( Asa Butterfield ) là một thiếu niên sống ở Vermont với mẹ nuôi, Harriet Julianne Nicholson , và em gái, Prudence ( Nadia Alexander ) . Lẫn lộn trong thế giới phức tạp của ma túy và rượu , người bạn của mình tốt nhất, Teddy ( Avan Jogia ) , chết vì dùng thuốc quá liều , để lại Jude tàn phá . Jude là cuối cùng gửi đến Manhattan để kết nối lại với cha mình, Les ( Ethan Hawke ) , và phát hiện ra quan hệ họ hàng với một nửa - anh trai của Teddy, Johnny ( Emile Hirsch ) .
Ông đã sớm bắt đầu đi chơi với nhóm bạn bè của Johnny thẳng tiến, có đúng không ma túy, không có quan hệ tình dục , không có thịt, và các quy tắc không cồn , giữ Jude ra khỏi rắc rối cho lần đầu tiên trong năm. Khi ông phát hiện ra rằng Eliza ( Hailee Steinfeld ) , con gái của bạn gái Les ' , Di ( Emily Mortimer ) , đang mang thai con của người chết Teddy , ông và Johny , cùng với Les , trở thành đá Eliza khi cô đấu tranh mang thai nên sớm trong cuộc sống . Trong khi đó, Di đấu tranh với mối quan hệ của cô với Les , và Harriet đấu tranh với các khách hàng tiềm năng của trẻ em ngày càng tăng của mình. Nó là một câu chuyện tới - của - tuổi sau ba điều sai lầm thanh thiếu niên và cha mẹ đều sai lầm của họ trong năm 1987.

Xem phim Mười Nghìn Vị Thánh trọn bộ , phim Mười Nghìn Vị Thánh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mười Nghìn Vị Thánh Vietsub , Phim Mười Nghìn Vị Thánh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/muoi-nghin-vi-thanh-ten-thousands-11586.html#sthash.al9zoChp.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét