Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Phim Hàn Quốc Kết Hôn Không Tình Yêu

Kết Hôn Không Tình Yêu | Marriage Without Love

Đạo diễn: Song Hyeon Wook
Diễn viên: Han Sun Hwa, Jin Woon, Han Groo, Yeon Woo Jin
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2014
Mới đây hãng phim truyền hình Hàn Quốc tvN vừa công bố đang bắt đầu thực hiện một dự án phim mới đó là Kết Hôn Không Tình Yêu (Marriage Without Love). Được biết bộ phim đã có sự đồng ý tham gia của các diễn viên Sunhwa (Secret), Jinwoon (2AM), Han Groo và Yeon Woo Jin, nội dung phim sẽ xoay quanh 2 nhân vật chính do Han Groo và Yeon Woo Jin đảm nhận. Trong phim Kết Hôn Không Tình Yêu, Han Groo sẽ vào vai Joo Jang Mi - một cô gái tiểu thư nhà quê nhưng vì muốn tự lập, cô đã bắt đầu công việc của mình trong các cửa hàng chuyên bán thương hiệu. Đối với Yeon Woo Jin, chàng trai của bộ phim  When A Man In Love sẽ vào vai Ki Tae, một chàng trai tốt nghiệp từ các trường đại học ở Ivy League (nhóm các trường đại học tư nhân có uy tín và lâu đời nhất của Mỹ) và trở thành chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Dàn diễn viên trong phim Marriage Without Love
Trong phim, cả 2 nhân vật do Han Groo và Yeon Woo Jin thể hiện sẽ là một cặp oan gia khắc khẩu, khi lúc nào đụng mặt nhau là cãi nhau òm tỏi. Vì chịu sức em của gia đình muốn Ki Tae lấy vợ, nên anh đã nhờ Jang Mi vào vai bạn gái của mình để dắt về đối phó với gia đình. Nhưng anh cũng đoán chắc rằng ba mẹ của anh sẽ không chấp nhận một cô gái quê như Jang Mi. rồi mọi chuyện sẽ tiếp tục như thế nào? Các bạn nhớ đón theo dõi bộ phim Kết Hôn Không Tình Yêu  nhé.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Kết Hôn Không Tình Yêu vietsub, phim Kết Hôn Không Tình Yêu tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét