Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Phim Cú Lội Ngược Dòng

Cú Lội Ngược Dòng | SCTV9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Hạ Vũ, Hứa Thiệu Hùng, Ngũ Vịnh Vy, Thương Thiên Nga, Dương Tư Kỳ, Đường Thi Vịnh, Trần Kiện Phong
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2014

Cú Lội Ngược Dòng

 một bộ phim Hồng Kông sản xuất bộ phim xoây câu truyện về Đới Cố Đông một ông chủ nhà hàng bỏng phát giàu khi có một nhà tài trợ chính là Diệp Mộ Thăng, bỏ vốn Phim Cú Lội Ngược Dòng đầu tư vào nhà hàng mà anh không ngờ rằng, tình huống cơn bảo khủng hoảng tài chính khiến cho nhà hàng của Đới Cố Đông găp trục trặt.
Qua đó để nhằm cách tân lại các món ăn của nhà hàng Cố Đông hết mựt tìm kiếp các món ăn mới cao sang dành cho các nhà quý tộc lại đây, nhưng anh Phim Cú Lội Ngược Dòng nào ngờ chỉ một món ăn đơn giản của một cô đầu bếp Hỷ Hỷ lại làm hài lòng người đại diện của Michelin khen ngợi và tặng cho nhà hàng danh hiệu đệ nhất, vì thế nhà hàng của anh củng ăn nên làm ra và bắt đầu từ đó anh chú ý nhiều đến Hỷ Hỷ và chăm sóc cô một cách chu đáo.

Đến một ngày trong sự kiện Minibond một người đại diện cho ngân hàng Lợi Dung Tư đến và có ẩu đã với Hỷ Hỷ khiến cho Hỷ Hỷ mất trí nhớ, để bảo vệ danh hiệu Cố Đông và cả nhà Phim Cú Lội Ngược Dòng hàng đóng giả làm gia đình của Hỷ Hỷ nhầm che mắt mọi người, với những tình huống cười ra nước mắt sẽ làm hài lòng người xem với các lối diễn xuất của các diễn viên. Hy vọng rằng bộ phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho bạn.

Xem phim Cú Lội Ngược Dòng tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-
29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét