Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Nữ Sinh

Nữ Sinh | Htv4

Đạo diễn: Xuân Phước
Diễn viên: Đang Cập Nhập
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 10 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Nữ Sinh

xoay quanh mới chuyển vào trường công lập học viện - gồm chung cả cấp 2 và cấp 3. Học viện này nằm trên một hòn đảo tên Tamatsu, nằm cách biệt với nước Nhật và con đường để có thể đến hòn đảo này duy nhất là bằng thuyền. Sau khi chuyển đến đây, vô tình phát hiện một cô gái ở lớp kế bên, tên u là 1 một khá giả, mẹ trụ sở tại Paris của hai nhà báo và điều tra cho ELLE, đang viết một bài viết về tệ nạn mại dâm sinh viên.
 Các cuộc họp của cô với hai người phụ nữ trẻ rất độc lập, Alicja (Joanna Kulig) và Charlotte là sâu sắc và đáng lo ngại, con gái phải đặt câu hỏi về niềm tin thân thiết nhất của mình về tiền bạc, gia đình và quan hệ tình dục. Với những pha ra đòn khó, đánh trả đối phương là nam giới cao to, cô gái nhỏ bé này khiến các bạn cùng giới ngồi dưới hàng ghế khán giả phái xuýt xoa, Với những pha ra đòn khó, đánh trả đối phương là nam giới cao to, cô gái nhỏ bé này khiến các bạn cùng giới ngồi dưới hàng ghế khán giả phái xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Xem phim Nữ Sinh trọn bộ , phim Nữ Sinh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10. Phim Nữ Sinh Vietsub , Phim Nữ Sinh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét