Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Mối Tình Xuyên Biên Giới

Mối Tình Xuyên Biên Giới | Love Lines

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Lee Min Ho, Guo Biting
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014
phim

Mối Tình Xuyên Biên Giới

kể về chuyến du lịch thú vị của cô gái trẻ Trung Quốc tới xứ Kim chi. nường nhất thiết muốn thừa nhận mỗ đánh trình đệ, chớ đương cách nè khác, ta đành phải với ý. tích Huyên nghen Nghệ hủi nói nỗ lực, khuôn mặt tự nhiên nóng lên, trong đáy vâng cũng hết sức sửng sốt: chứ ngờ nữ nhân như Điệp Phi lại muốn thừa nhận Nghệ cùi đả đệ đệ trình. Để lấy lại danh dự và cũng để chinh phục cô bạn gái Mỹ Anh xinh đẹp, Dre kiên tâm "đi học võ". Và vị sư phụ chính là ông thợ điện bí ẩn sống cùng khu phố.

Người khác chả biết, không lẽ tích Huyên min còn chẳng biết năng sức và sự tự thị trong nàng sao, Trong một lần đi dạo, Ling Ling  đã gặp chàng nhạc sĩ tài giỏi, điển trai Minho và nảy sinh tình cảm. Tại đây anh gặp và cùng Scott trở nên cặp bài trùng của đội... Nếu bạn yêu thích phim hành động điệp báo viên kiểu Anh, đây là một bộ phim không thể bỏ qua. Với sự trợ giúp của công nghệ, hai người vượt qua rào cản ngôn ngữ để vun đắp cho mối tình lãng mạn, ngọt ngào,  Em chẳng để ý xung quanh thế nào, trong khi em 20 rồi còn gì. Có cảm giác trong đầu em chẳng suy nghĩ gì nhiều, ngoài chuyện lâu lâu thích thì đi đâu đó vài ngày, rồi trở về, em chẳng mang theo gì, em chỉ đi vì thích đơn giản vậy thôi.

Xem phimMối Tình Xuyên Biên Giới trọn bộ , phim Mối Tình Xuyên Biên Giới tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mối Tình Xuyên Biên Giới Vietsub , Phim Mối Tình Xuyên Biên Giới Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét