Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Lý Tiểu Long Truyền Kỳ

Lý Tiểu Long Truyền Kỳ | The Legend Of Bruce Lee

Đạo diễn: Lý Văn Kỳ
Diễn viên: Trần Quốc Khôn, Biên Tiêu Tiêu, Vương Lạc Dũng, Vu Thừa Huệ, Khấu Chấn Hải, Michelle Lang, Ray Park, Michael Jai White
Thể loại: Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 48 Tập
Năm phát hành: 2008
Bộ phim Lý Tiểu Long Truyền Kỳ phim nói về cuộc đời của ngôi sao võ thuật huyền thoại Lý Tiểu Long , phim do trung quốc sản xuất Cặp song sinh George , bây giờ 31 tuổi, lớn lên ở Florida trong một gia đình kinh doanh. Cha của họ , John George , thuộc sở hữu Majestic Tuỳ chỉnh ngôi nhà, một doanh nghiệp phát triển sang trọng mà rơi vào phá sản trong cuộc khủng hoảng . Trong khi công ty của người cha sụp đổ, kinh doanh của cặp xem phim Lý Tiểu Long Truyền Kỳ trọn bộ   song sinh phát triển mạnh mẽ . Mỗi phòng khám của họ bốn người Mỹ gốc Đau , đau hành , Hallandale đau , và East Coast Đau - là lớn hơn so với trước. Christopher đầu tư vào hai nhà thuốc . Họ tính phí $ 50 bệnh nhân được giới thiệu đến thăm một doanh nghiệp MRI di động trong một bãi đậu xe đằng sau một câu lạc bộ thoát . Jeffrey mua một chiếc xe tải quái vật, một chiếc Lamborghini , và một loạt các tàu thuyền. Họ quảng cáo trên bảng quảng cáo . Họ đã cho mẹ của mình một công việc .
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Lý Tiểu Long Truyền Kỳ vietsub, phim Lý Tiểu Long Truyền Kỳ tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét