Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Cô Vợ Lắm Chiêu

Cô Vợ Lắm Chiêu | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Ngụy Tuấn Kiệt, Quách Tấn An, Đổng Quyền
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 34 Tập
Năm phát hành: 2013

Cô Vợ Lắm Chiêu

xoay quanh đôi vợ chồng mới cưới nhau được một tuần lễ để diễn ra nhiều xích mích với nhau là Tần Thiếu Du và Tô Tiểu Muội. Nộ dung là những mẫu chuyện đan xen và thường ngày trong cuộc sống, đời sống vợ chồng của những đại gia kinh thành với nhiều tình huấn dỡ khóc dỡ cười khi phần lớn những nhất phầm phu nhân đều là những người đè đầu cưởi cổ các ông chồng, Trong số những gia đình nổi bật nhất vẫn là cặp phu thê Tần Thiếu Du và Tô Tiểu Muội. Tiểu Muội là một cô gái xinh đẹp luôn muốn thể hiện bản lĩnh của mình và luôn luôn làm tâm điểm chú ý của mọi người trong nhà.
Vì không muốn chồng mình là Thiếu Du kém nổi bật so với người khác, Tiểu Muội đã bày ra nhiều chiêu trò khiến anh phải gặp khó khăn cũng như lâm vào những tình thế éo le hài hước. Cho đến khi áp lực quá lớn khiến cho Thiếu Du đổ bệnh nặng thì Tiểu Muội lúc đó mới nhận ra sai lầm của mình và giá trị của con người bị mình làm tổn thương, Củng chính vì muốn chồng mình có nhiều sự thay đổi, hơn người khác nên cô vợ Tiểu Muội  đã biến chồng mình  Thiếu Du trở nên lăn loàn đủ kiểu, anh phải học hành chu đáo và đổ chức quan thật lớn thì cô mới chịu, cuối cùng cô mới hiểu được rằng sự thấu cảm, sự khoan dung, tin tưởng chính là nhân tố thành công trong mối quan hệ vợ chồng.

Xem phim Cô Vợ Lắm Chiêu trọn bộ , phim Cô Vợ Lắm Chiêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cô Vợ Lắm Chiêu Vietsub , Phim Cô Vợ Lắm Chiêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét