Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Vẫn Có Em Bên Đời

Vẫn Có Em Bên Đời

 là một dự án phim mới nhất củ nữ Hot girl xinh đẹp Chi Pu. Thời gian gần đây Hot girl xinh đẹp Chi Pu đã làm các fan hâm mộ của mình một phen bất ngờ khi cô tung lên FB của mình những hình ảnh cô mặt áo cưới cùng những người bạn của mình cùng với dòng ghi chú Và cô ấy đã đi lấy chồng, anh em bạn bè cùng tới chia vui tuyên bố này của cô làm các fan giật gân  nhiều fan đã đặt câu hỏi với cô rằng đây phải chăng là ảnh cưới của Hot girl xinh đẹp Chi Pu. Và phải chăng cô ấy đã đi lấy chồng Nhưng gần đây cô đã đính chính lại rằng những hình ảnh trên là trong một dự án phim mới của Chi Pu. Vẫn Có Em Bên Đời là dự án phim mới của đạo diễn Võ Việt Hùng Chi Pu vào vai một tiểu thư xinh đẹp và giầu có tính tình nghây thơ hồn nhiên trong sáng.Hình ảnh Fan bất ngờ khi Chi Pu đi lấy chồng trong “Vẫn có em bên đời” số 1
Tuy nhân vật của Chi Pu là một nhân vật mang tính cách nhẹ nhàng nhưng cô nàng lại có tính tự lập và rất tự tin mạnh mẽ  Trái Với những  tiểu thư giầu có khác Chi Pu là một cô gái tuy giầu có nhưng lại không xem thường người khác có tính tình tinh tế giầu lòng nhân hậu  cùng đóng chung với Chi Pu là nam diển viên Nhan Phúc Vinh  anh vào vai bạn trai của chi pu. Hai người họ một đôi tình nhân đầy lãn mạn  có chuyện tình lãn mạn nhưng đầy trắc trỡ. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Hình ảnh Fan bất ngờ khi Chi Pu đi lấy chồng trong “Vẫn có em bên đời” số 3
Xem phim Vẫn Có Em Bên Đời trọn bộ , phim Vẫn Có Em Bên Đời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vẫn Có Em Bên Đời Vietsub, Phim Vẫn Có Em Bên Đời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét