Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Nữ Cảnh Sát

Nữ Cảnh Sát

một bộ phim của Hong Kong lấy chủ đề là về câu chuyện của những nữ cảnh sát thuộc lực lượng cảnh sát hoàng gia hongkong xuyên suốt chiều dài bộ phim Nữ Cảnh Sát là câu chuyện đối đầu đấu trí đầy gay cấn giữa bọn tội phạm và cảnh sát trong những lần hành động triệt phá tiêu diệt và lùng bắt tội phạm của lực lượng cảnh sát mà nổi bật lên trong phim là lực lượng nữ cảnh sát của đội cảnh sát hoàng gia hongkong. Cuộc truy đuổi của lực lượng cảnh sát ngày càng gay gắt và quyết liệt hơn khi mà bọ tội phạm ngày càng tinh vi và đầy mánh khóe lừa lọc  điều này gây áp lực rất lớn cho đội cảnh sát điều tra  với những pha hành động đầy gay cấn Nữ Cảnh Sát hứa hẹn sẽ làm cho các khán giả dù khó tín nhất củng phải rất hài lòng.
Mỡ đầu câu chuyện phim là khi Tam Nguyên do nữ diển viên Đặng Lệ Minh đóng được thăng hàm sỹ quan và chuyển công tác sang đội cảnh sát tuần tra giao thông  cô cùng đồng nghiệp của mình là Vệ An Tư  do nữ diển viên Thái Thiếu Phân đóng hai nữ cảnh sát cùng nhau trong một đội truy bắt tội pham những trong một lần tình cờ bọn họ truy bắt bọn đua xe trái phép  nhờ vào khã năng lái xe siêu đẳng của Anh Tư mà hai người thoát họa sát thân đồng thời cũng bắt được bọn đua xe trái phép nhờ đó hai người thông hiểu nhau hơn. Liệu hai cô cảnh sát này sẽ còn những hành động liêu lĩnh gì nữa? liệu cuộ sống gia đình của họ có bị ảnh hưởng vì công việc của họ? Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Nữ Cảnh Sát trọn bộ, Nữ Cảnh Sát Full HD, phim Nữ Cảnh Sát tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nữ Cảnh Sát Vietsub, Phim Nữ Cảnh Sát Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét