Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Một Ngày Nắng Đẹp

Một Ngày Nắng Đẹp

- One Sunny Day là một dự án phim hàn quốc mới của nam diển viên nổi tiếng So Ji Sub mặc dù rằng đã ỡ tuổi trung niên nhưng khã năng diển xuất của nam diển viên So Ji Sub là không thể không được thừa nhận ở bộ phim Một Ngày Chủ Nhật - One Sunny Day này So Ji Sub sẽ đóng cặp với nữ diển viên Kim Ji Won một điển viên xinh đẹp và trẻ tuổi kém anh hẳn 15 tuổi ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diển viên nổi tiếng như Lee Jong Hyuk, Im Ju Eun, CNBlue Lee Jong Hyun…. Bộ phim truyện Một Ngày Chủ Nhật là câu chuyện về hai nhân vật chính một nam chững chạc cứng rắng trầm tình một nữ chính ấm áp xinh đẹp đầy tình cảm hai người bọn họ có duyên gặp nhau ỡ đão Jeju.So Ji Sub cười tít mắt nắm tay
Cuộc gặp gỡ định mệnh của họ làm cho cuộc đời hai người rẽ sang một hướng khác với đầy những trãi nghiệm mới mẽ và chân thành hai con người hai thế giới khát biệt gặp nhau tại đạo Jeju  vừa mới đây nhà sản xuất đã tung trailer hoành tráng với hai nhân vật chính có ngoại hình miển chê và một khung cảnh đầy thơ mộng tại đão Jeju  với sự thuyết phục của hai nhân vật chính diển xuất đầy tài năng thì Một Ngày Chủ Nhật - One Sunny Day hứa hẹn là phim đáng xem nhất trong mùa phim 2015 sắp tới Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
So Ji Sub cười tít mắt nắm tay
 
 
Xem phim Một Ngày Nắng Đẹp trọn bộ, Một Ngày Nắng Đẹp Full HD, phim Một Ngày Nắng Đẹp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Một Ngày Nắng Đẹp Vietsub, Phim Một Ngày Nắng Đẹp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét