Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Splendid Politics

Splendid Politics

một bộ phim truyền hình cổ trang mới của Hàn Quốc  hay còn được biết với cái tên khác khá nổi tiếng là Hwajung. Với vai diển này nam diễn viên Seo Kang Joon sẽ  được nhà sản xuất lẫn đạo diển trực tiếp trao cho anh một nhiệm vụ vô cùng vô cùng quan trong đó là đảm nhận vai nam chính trong phim.  Với vai diển để đời này trong phim anh sẽ nên duyên nên nợ cùng với nữ diển viên Lee Yeon Hee  cô nàng sẽ hóa thân thành một cô công chúa đầy tài năng và xinh đẹp  cả hai người bọn họ sẽ cùng nhau hóa thân thành một đôi tình nhân đầy lãn mạn nhưng chuyện tình của hai người bọ họ lại không kém phần gay cấn dưới triều đại trị vì của vua Joseon.  Nam diển viên Seo Kang Joon  sẽ vào vai nhân vật Hong Joo Won  một anh chàng công tử trưởng thành của một gia đình quý tộc. Hong Joo Won  là một anh chàng điển trai với phong cách cổ trang mạnh mẽ và tính tình  và một thiên tài trời phú hiếm có.
Bằng khả năng của mình Hong Joo Won sẽ trở thành một anh hùng chiến đấu vì công chúa vì triều đại mà anh đang phụng sự triều đại Joseon dể giúp nó trở nên tốt đẹp hơn thịnh vượng hơn.  Trên con đường hành hiệp của mình Hong Joo Won sẽ kết duyên sanh cùng với nàng công của  khả ái và kiêu kì Jung Myung con gái duy nhất của hoàng đế. Vì cuộc chiến tranh giành quyền lực trong gia tôc mà công chúa Jung Myung phải che dấu thân phận của mình trước mặt mọi người và kẻ thù kể cả anh chàng Hong Joo Won. Mọi chuyện giữa hai nhật vật sẽ như thế nào liệu chuyện tình của họ sẽ  có kết thúc như thế nào? Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Splendid Politics trọn bộ, Splendid Politics Full HD, phim Splendid Politics tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Splendid Politics Vietsub, Phim Splendid Politics Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét