Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Nhật Ký Trọ Chung Thâm Quyến

Nhật Ký Trọ Chung Thâm Quyến

là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý xã hội mới của  trung quốc phim được đạo diển Lâm Hợp Long thực hiên và dàn dựng mọi thứ có thể nói Nhật Ký Trọ Chung Thâm Quyến là một tác phẩm đặc sắc đạt được nhiều thành công vang dội nhất của Lâm Hợp Long từ  trước đến nay phim Nhật Ký Trọ Chung Thâm Quyến với sự tham  gia của các diển viên nổi tiếng như La Chí Tường, Mao Tuấn Kiệt, Ngô Ánh Khiết, Quỷ Quỷ, Trịnh La Tây, Trang Hào Toàn, Ngao Khuyển, Thích Tích… phim là câu chuyện về chàng trai con nhà nghèo lên thành phố Tống Tiểu Lôi. Sau khi tốt nghiệp đại học Tống Tiểu Lôi lên thành phố phấn đấu nhưng trớ triêu số phận không thương xót cho anh chàng nhà quê nghèo khỗ này. Tống Tiểu Lôi phấn đấu cật lực suốt ba năm ỡ thành phố nhưng chẳng làm nên tích sự gì đổi lại anh còn bị mất việc mất luôn bạn gái vào tay trai giầu. không nhà không tiền không….
Tống Tiểu Lôi được sự giúp đỡ của người bạn thân là Trương Hoa Cường. Trương Hoa Cường giúp Tống Tiểu Lôi  tìm được một ngôi nhà trọ chung với ba cô gái cực kì xinh đẹp  được xem như thiên đường trên mặt đất nhưng ích ai ngờ rằng chốn thiên đường ấy chỉ được bề ngoài khi mà Tống Tiểu Lôi vừa ỡ chung với ba cô gái đanh đá vừa phải làm việc nhà như osin và vừa phải kim đa chức năng tất cả mọi thứ. Bạch Tinh Tinh miệng lưỡi sắc như đao nhưng tốt tính. Cô em ‘Lolita’ Mỹ Ngố, tính tình dễ thương, ngây thơ, trong sáng. Ba người bọn họ thay nhau ăn hiếp tống tiểu lôi. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Nhật Ký Trọ Chung Thâm Quyến trọn bộ, Nhật Ký Trọ Chung Thâm Quyến Full HD, phim Nhật Ký Trọ Chung Thâm Quyến tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nhật Ký Trọ Chung Thâm Quyến Vietsub, Phim Nhật Ký Trọ Chung Thâm Quyến Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét