Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Lực Lượng Phản Ứng

Lực Lượng Phản Ứng

- SCTV4 - Armed Reaction là một bộ phim của Hãng TVB Hong Kong được sản xuất vào năm 1998 do đạo diển nổi tiếng người Hong Kong Quảng Nghiệp Sinh trực tiếp thực hiện và dàn dựng bộ phim có nội dung nói về  một lực lượng phản ứng nhanh của cảnh sở cảnh sát hong kong phim có độ dài 20 tập là phần đầu của seri phim truyện hành động về cảnh sát và lực lượng phản ứng nhanh với sự tham gia của các diển viên gạo cuội trong nền điển ảnh hong kong như Âu Dương Chấn Hoa, Quan Vịnh Hà, Ngụy Tuấn Kiệt, Đằng Lệ Minh câu chuyện phim bắt đầu khi mà Chu tốn nga một nhân viên cảnh sát phục vụ công việc thư ký trong sở cảnh sát nhưng cô lại bị điều qua đội CID do bị vợ của xiếp nghi ngờ cô là tình nhân của chồng bà ấy

Chu tố ngà bị điều qua làm việc ở đội CID gặp gỡ những đồng nghiệp mới vui tính đầy tài năng và nhiệt huyết trong số những đồng nghiệp ấy có cô cảnh sát Trần Tam Nguyên một cô gái tinh tình như con trai rất xong xáo trong việc điều tra bắt cướp khiến cho các đồng nghiệp của cô cứ nghĩ rằng cô là con trai và trong một lần tình cờ thấy được Tam nguyên  mặc áo cưới một anh đồng nghiệp đã chết mê với vẽ đẹp của cô và quyết đinh theo đổi bằng được tam nguyên và lấy lòng cô. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Lực Lượng Phản Ứng trọn bộ, Lực Lượng Phản Ứng Full HD, phim Lực Lượng Phản Ứng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lực Lượng Phản Ứng Vietsub, Phim Lực Lượng Phản Ứng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét