Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Yêu Con Gái Kẻ Thù

Yêu Con Gái Kẻ Thù

- Bad Guy là một bộ phim tình cảm của hàn quốc thuộc chủ đề tình cảm và nội dung chính cảu phim là khai thác vào tình yêu của ba nhân vật chính trong phim một chàng trai và hai cô gái ba nhân vật ấy là Shim Gun Wook, Moon Chae In, Hong Tae Ra. Yêu Con Gái Kẻ Thù - Bad Guy là tác phẩm của đạo diển nổi tiếng người hàn quốc Lee Hyung Min một đạo diển rất nổi tiếng trong làng phim tình cảm của hàn quốc anh từng thành công rực rỡ với bộ phim Người đưa thư đến thiên đường và nối tiếp thành công của bộ phim ấy là bộ phim Yêu Con Gái Kẻ Thù - Bad Guy với sự tham gia của những diển viên nổi tiếng trên khắp đất nước hàn quốc là Oh Yeon Soo, Kim Nam Gil, Go Eun Ah, Han Ga In, Kim Jae Wook, Jeong Seo Min…
Shim Gun Wook trong bộ phim Yêu Con Gái Kẻ Thù - Bad Guy là một anh chàng tài hoa thông minh và vô cùng tuấn tú. Moon Chae In  thì lại là một nhân vật nữ trẽ trung xinh xắn hồn nhiên cô vô tình gặp mặt anh chàng tuấn tú Shim Gun Wook và từ đây câu chuyện của hai người đã bắt đầu với nhiều tình huống dỡ khóc dỡ cười cho tình yêu của hai người. Hong Tae Ra một người phụ nữ đã có chồng có tính cách kiên cường và cô ấy là người đứng đầu một tập đoàn danh tiếng đầy quyền lực tập đoàn Hae Shin xuyên xuốt chiều dài bộ phim Yêu Con Gái Kẻ Thù - Bad Guy là hành trình trã thù của Shim Gun Wook với tập đoàn hùng mạnh Hae Shin. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Yêu Con Gái Kẻ Thù trọn bộ, Yêu Con Gái Kẻ Thù Full HD, phim Yêu Con Gái Kẻ Thù tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Yêu Con Gái Kẻ Thù Vietsub, Phim Yêu Con Gái Kẻ Thù Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét