Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Phim Không Thể Ngừng Yêu

Không Thể Ngừng Yêu | SCTV 14

Đạo diễn: Trần Ngọc Phong
Diễn viên: Xuân Hoà, Kim Ngọc, Lâm Thuỳ Linh, Tấn Phát, La Ngọc, Ngọc Thảo, Quang Thuận
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 45 tập

Phim Không Thể Ngừng Yêu

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Xuân Hoà, Kim Ngọc, Lâm Thuỳ Linh, Tấn Phát, La Ngọc, Ngọc Thảo, Quang Thuận. Bộ phim nói về thân phận trớ true của người phụ nữ ngày đêm chỉ chăm sóc cho chông con mà quên đi bản thân mình. Bộ phim xoay quanh nhân vật Thuý Bình là người mà mọi người cứ xem là người hạnh phúc nhất khi có người chồng là Bảo một người sống hết lòng vì vợ con là mẫu người biết bao người phụ nữ mơ ước. Nhưng từ khi có sự xuất hiện của Yến một nhân viên của Bảo rất xinh đẹp và cực kỳ mưu mô. 
Không Thể Ngừng Yêu  Điều mà mọi người không ngờ đến đã đến với Thuý Bình. Bảo đã cho rằng Thuý Bình rất thấp hèn khi cô cùng học chung trường đại học với Bảo nhưng vì yêu Bảo cô đã kết hôn từ bỏ mọi tương lai làm người vợ mẫu mực vì chồng vì con. Số tiền của cô cũng đưa cho Bảo làm vốn kinh doanh lập nghiệp. Thuý Bình đến gặp Yến nhằm nói rõ mọi chuyện nhưng khi gặp Yến khiến cho Thuý Bình đau khổ hơn khi biết Bảo nói xấu cô rằng chỉ là osin và chỉ biết sinh con chỉ có Yến mới cho anh thoải mái và hạnh phúc. Thuý Bình cho rằng Bảo đã đúng khi cô không có biết chăm sóc cho bản thân mình. Mời quý vị cùng xem phim Không Thể Ngừng Yêu .  
 
Xem phim Không Thể Ngừng Yêu trọn bộ , phim Không Thể Ngừng Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Không Thể Ngừng Yêu Vietsub , Phim Không Thể Ngừng Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/khong-the-ngung-yeu-sctv-14-11913.html#sthash.kPTu5dpR.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét