Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Phim Bà Xã Đảm Đang

Bà Xã Đảm Đang | Btv3

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Tùy Đường
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: Nhiều tập
m phát hành: 2014

Phim Bà Xã Đảm Đang

 là một bộ phim do Đài Loan sản xuất đây cũng chính là lần đầu tiên bộ phim Bà Xã Đảm Đang có mặt tại Việt Nam. Bộ phim có sự góp mặt của Á khôi xứ Đài Tuỳ Đường từ một vẻ đẹp nóng bỏng trên những sàn scatwak Tuỳ Đường đã hoá thân thành một người vợ cực kỳ đảm đang hiền hậu cũng có đôi lúc dữ dằn khi tranh giành những gì tốt đẹp cho chồng. Bộ phim nói về những người nội trợ bộ phim cũng đã miêu tả chân thật những con người từng làm vợ sống hết mình vì chồng con nhưng lại phải nếm những vị đắng chat trong tình cảm. Khi người khiến cho cô phải thay đổi con người của mình khi đó chính là người em họ của cô. 
Bà Xã Đảm Đang  Đang sống vui vẻ thì người em họ của cô du học trở về không có nghệ nghiệp không có nhà ở vì lòng vị tha của mình cô đã cho người em họ ở cùng với cô nhưng không ngờ chính người em họ này đã cướp đi những gì của cô đang có chính là hạnh phúc gia đình người chồng của mình. Nếm được những cay đắng cô đã trở nên mạnh mẹ hơn khi đối diện với thực tế. Lúc này cô giành giựt những gì thuộc về mình trở lại với cô. Tuỳ Đường đã hoá thân thành người vợ dữ dằn khi đấu tranh với hàng trăm người khác để được là người cắm nhang đầu tiên cầu phúc cho gia đình cũng như chông của cô. Bộ phim chắc chắn sẽ cho các bà nội trợ thích với nội dung mà bộ phim Bà Xã Đảm Đang  đã mang lại.
 
Xem phim Bà Xã Đảm Đang trọn bộ , phim Bà Xã Đảm Đang tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bà Xã Đảm Đang Vietsub , Phim Bà Xã Đảm Đang Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ba-xa-dam-dang-btv3-11930.html#sthash.An6MAzts.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét