Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Phim Kế Hoạch Đám Cưới

Kế Hoạch Đám Cưới | The Wedding Scheme

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lee Kyu Han, Lee Min Woo, Park Min Ji, Lee Young Eun, Kang Hye Jung, Kim Se Jung
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 2014

Phim Kế Hoạch Đám Cưới

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất dài 16 tập. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lee Kyu Han, Lee Min Woo, Park Min Ji,Lee Young Eun, Kang Hye Jung, Kim Se Jung. Một người mẹ của bốn đứa con gái duy nhất được xác định để tìm người chồng thích hợp cho họ. Là chủ sở hữu của một nhà nội trú, cô làm cho chắc chắn rằng những người thuê cô ấy chấp nhận được tất cả các cử nhân hội đủ điều kiện sẽ làm cho người chồng tốt cho trẻ em gái cô, Sun Hee, Gun Hee, Jung Min và Min Ji. 
Kế Hoạch Đám Cưới  Có thể có những ông những đôi vợ chồng sống dưới cùng một mái nhà thực sự làm việc để sản xuất bốn bộ tiểu thuyết lãng mạn? Con gái thứ hai của nhà nội trú tham lam và ích kỷ, nhưng cạnh tranh phụ nữ sự nghiệp. Cô ấy sống độc thân và nghĩ rằng hôn nhân chỉ là một cái còng cho cuộc sống của người phụ nữ. Là con trai của một công ty thực phẩm lớn. Một người nam tính, kín đáo nhưng mềm mại. Anh ấy là một người đàn ông có khả năng nhưng nếu có điều gì đó anh không thích, anh sẽ không làm điều đó cho đến khi chết con gái đầu tiên của ngôi nhà nội trú cô bảo vệ gia đình mình. Sau khi cha cô qua đời, cô đã hy sinh mạng sống của mình để chăm sóc anh chị em cho mẹ Kế Hoạch Đám Cưới.
 
Xem phim Kế Hoạch Đám Cưới trọn bộ , phim Kế Hoạch Đám Cưới tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Kế Hoạch Đám Cưới Vietsub , Phim Kế Hoạch Đám Cưới Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ke-hoach-dam-cuoi-the-wedding-scheme-11924.html#sthash.4zXrLxfj.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét