Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Phim Cho Một Tình Yêu

Cho Một Tình Yêu | SNTV

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều tập
m phát hành: 2014

Phim Cho Một Tình Yêu

là bộ phim truyền hình do Philippin sản xuất. Bộ phim nói về các nhân vật có gương mặt đầy khả ái. Bộ phim mở đầu với Ellen, một cô hầu bàn thấp hèn và chăm chỉ người té ngã trong tình yêu với Carlos, một thủy thủ thành công doanh nhân người đã kết hôn với Leila. Không biết với Ellen, Carlos là không nghiêm túc về chuyện tình lãng mạn của họ cơn lốc và chỉ trở nên ý thức về cảm xúc thật của mình sau khi phát hiện ra rằng cô đang mang thai. Ellen cố gắng để kết thúc mối quan hệ của cô với Carlos sau khi Leila bắt đầu tấn công cô ấy. 
Nhưng Carlos muốn nuôi con của họ và nói với Ellen rằng con của họ sẽ có một tương lai tốt hơn với anh ta. Cho Một Tình Yêu  Ellen đồng ý với Carlos nhưng không may, Leila kịch liệt phản đối ý tưởng này. Cô bực tức nuôi con ngoài giá thú của chồng nên bà dựng một chương trình để chuyển đổi các con với người khác. Những khoảnh khắc Ellen thấy con, cô ngay lập tức rơi vào tình yêu với con mình và cố gắng để trở lại từ các thỏa thuận cô ấy đã làm với Carlos. Furious, Carlos được Ellen bắt vì tội bịa đặt để có thể có được đầy đủ các quyền nuôi con của họ. Bất lực và bất lực, Ellen thề trả thù Carlos và Leila. Trả thù như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim Cho Một Tình Yêu.
   
Xem phim Cho Một Tình Yêu trọn bộ , phim Cho Một Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cho Một Tình Yêu Vietsub , Phim Cho Một Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/cho-mot-tinh-yeu-sntv-11918.html#sthash.VdAU0hXA.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét