Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Phim Cuộc Chiến Thừa Kế

Cuộc Chiến Thừa Kế

một bộ phim tâm lý xoay quanh câu chuyện về ba cô gái trẻ không rỏ danh tánh và hô tự nhận mình là Anna Karenina cô cháu gái của gia tộc Monteclaro. Câu chuyện bắt đầu từ khi một ngày mưa gió, Don Xernan đã đuổi cô con gái nuôi của mình là Maggie, không một người thân, bạn bè, Maggie tìm đến nơi dành cho những người mê đơn thân và ở đó Maggie hạ sinh cô con gái Anna Karenina , bắt đầu ngày chào đời Anna mất tích trong tuyệt vọng và cả Maggie củng không ai biết cô đã đi đâu sau cơn đau nghiệt ngã đó. Về sau Don Xernan với nổi lồng dằn vặt với quyết định sai lẩm đã đẩy ông mất Maggie mãi mãi, sau nhiều năm tìm kiếm Dong Xernan chỉ biết được tên đứa cháu gái của mình là Anna Karenina, không một tung tích, không một hình ảnh, ông chỉ biết đăng tên của cháu mình lên trên báo và chờ đợi trong tuyệt vọng, cho đến khi xuất hiện trước mặt ông là ba cô gái trẻ tự nhận mình là Anna Karenina, không một chút do dự ông đã nhận ngay ba người vào nhà và tìm hiểu từng người một cho đến khi xác định đau sẽ là Anna Karenina . Với dáng vẻ diệu hiền của ba cô gái nhưng họ ẩn trong mình một thân phận khác nhau, một là Anna cô gái nghèo chỉ vì muốn có thật chiều tiền để chửa lành căn bệnh cho người mẹ nuôi. Hai là Karen một cô gái mạnh mẻ nhưng xuất thân tù người mẹ làm vũ công thoát y vì chính muốn thay đổi cho mình một cuộc sống mới cô đã đến nhà ông Xernan dể nhận mình là cháu của ông. Ba là Nina nhầm thay đỏi thân thế để tranh sự truy đuổi của người cha tàn độc. Ở đây cả ba cô gái có ba số phận khác nhau nhưng ông Don Xernan chỉ chọn một người duy nhất, thật khó khăn phải không? Đây sẻ là câu hỏi khó đến với gia đình Monteclaro.

Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net

Xem phim Cuộc Chiến Thừa Kế trọn bộ , phim Cuộc Chiến Thừa Kế tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuộc Chiến Thừa Kế Vietsub , Phim Cuộc Chiến Thừa Kế Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét