Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Phim Mua Chuộc Tình Ái

Mua Chuộc Tình Ái | Antv

Đạo diễn: Kim Hee Won
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 30 tập
m phát hành: 2012

Phim Mua Chuộc Tình Ái

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia góp mặt của những diễn viên trẻ đẹp trên xứ sở kim chi tham gia. Bộ phim nói về câu chuyện hai người với hai tính cách khác nhau với những lý tưởng khác nhau nhưng lại tìm đến với nhau. Không gì có thể mua được bằng tiền mà có thể mua bằng rất nhiều tiền. Bộ phim nói về những người dùng tiền họ có thể mua được tất cả. SAu những biến cố thì họ nhận ra đồng tiền thật sự vạn năng. Bộ phim xoay quanh nhân vật In Tak một người có khả năng đặc biệt trong kinh doanh khi anh kinh doanh đến lĩnh vực nào thì lĩnh vực đó tăng giá đến kinh ngạc. 
Mua Chuộc Tình Ái  Anh kinh doanh bất động sản thì giá nhà đất lại tăng vọt, anh đến kinh doanh chứng khoán thì giá cổ phiếu tăng trưởng đến kinh ngạc. SAu nhiều may mắn anh quyết tâm đến với tình yêu liệu anh có thành công hay không. Da Ran một cô gái xinh đẹp sống trong một gia đình nghèo khó. Sau khi bị phản bội vì tình yêu cô nhận ra chỉ có tiền mới có thể giúp cô thực hiện ước mơ của mình cô đã tìm đến các đại gia. Hai người khác nhau nhưng dần có một điểm chung giống nhau đó họ đều sống vì tiền họ cho rằng tiền không bao giờ biết lừa dối họ. Liệu họ có dùng tiền mua chuộc được tình yêu hay không mời quý vị cùng theo dõi bộ phim Mua Chuộc Tình Ái .
 
Xem phim Mua Chuộc Tình Ái trọn bộ , phim Mua Chuộc Tình Ái tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mua Chuộc Tình Ái Vietsub , Phim Mua Chuộc Tình Ái Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mua-chuoc-tinh-ai-antv-11892.html#sthash.gJqa2udr.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét