Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Thiên Mệnh Hoàng Đế

Thiên Mệnh Hoàng Đế

- HTV3 một bộ phim truyền hình đặc sắc được phát trên kênh truyền hình HTV3. Thiên Mệnh Hoàng Đế là một bộ phim truyền hình của đài loan phim lấy bối cảnh vào thời nhà Nguyên  khi mà loạn lạc hạn hán xãy ra liên miên người người lầm thang dân chúng cơ cực. Cùng với nạn đói dịch bệnh và các cuộc khởi nghĩa diển ra khắp nơi liên miên  một vị anh hùng đã nổi lên trở thành nhà lãnh đạo các cánh quân khởi nghĩa đứng lên giành lại mọi thứ cho dân nghèo. Sau khi chiếm được đại đô của triều đình nhà nguyên người anh hùng này đã  tuyên bố thiên mệnh trời bang thuộc về mình và lập ra một triều đại mới. xuyên suốt các tập phim của bộ phim Thiên Mệnh Hoàng Đế là những câu chuyện nam chinh bắc chiến nhằm tìm ra chân lý và đòi lại lẽ phải cho những người khỗ cùng cực.
Bộ phim Thiên Mệnh Hoàng Đế cho chúng ta cái nhìn sâu sắc nhất về thời đại kiêu hùng một người mang thiên mệnh và chính thiên mệnh ấy đã làm thay đổi cuộc đời của một kẻ ngèo hèn trở thành người nắm quyền cai trị tất cả dân chúng Thiên Mệnh Hoàng Đế là bộ phim được thực hiện nhằm khắc họa sâu sắc nhất về những câu chuyện lịc sử trung hoa do đài loan sản xuất Thiên Mệnh Hoàng Đế hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tình tiết ly kì và hấp dẫn cho người xem. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Thiên Mệnh Hoàng Đế trọn bộ, Thiên Mệnh Hoàng Đế Full HD, phim Thiên Mệnh Hoàng Đế tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thiên Mệnh Hoàng Đế Vietsub, Phim Thiên Mệnh Hoàng Đế Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét